Mr. Đàm sang Đức gây quỹ ủng hộ Biển Đông

Nhập mô tả cho ảnh
Nếu như năm 2013 được Mr. Đàm dồn sức cho việc gây dựng danh tiếng, hình ảnh và sự ảnh hưởng rộng lớn của mình với thị trường trong nước, năm nay sẽ là thời điểm anh chủ yếu sẽ “bay show” nước ngoài.
Nhập mô tả cho ảnh
Ông hoàng nhạc Việt vừa lên đường sang châu Âu cách đây vài ngày cùng một số bạn bè thân hữu. Trong chuyến lưu diễn này, anh sẽ có các buổi biểu diễn tại Đức, Pháp, Ba Lan, Tiệp Khắc…
Nhập mô tả cho ảnh
Đặc biệt, Mr. Đàm cònnhận được lời mời của tổng lãnh sự quán Đức tham gia một buổi biểu diễn tại Frankfurt để gây quỹ ủng hộ biển đảo Việt Nam.
Nhập mô tả cho ảnh
Hòa chung không khí này,trước đợt lưu diễn châu Âu dài ngày Mr. Đàm đã kịp thu âm ca khúcTổQuốc gọi tên mình(do Đinh Trung Cẩn và Nguyễn Phan Quế sáng tác) để kịp tung ra trong thời điểm rất cần sự chung tay ủng hộ và đồng lòng của các văn nghệ sĩ.
Nhập mô tả cho ảnh
Nam ca sĩ cho biết đây là một niềm vui và sự vinh dự lớn của anh khi đóng góp được chút ít công lao, dùng sự ảnh hưởng của mình để kêu gọi những Việt kiều đang sống ở năm châu cùng hướng về quê hương.
Nhập mô tả cho ảnh
Theo dự kiến, Mr. Đàm sẽ giới thiệu đến rộng rãi công chúng ca khúcTổ Quốc gọi tên mìnhvào một đêm nhạc gần nhất của anh.
Nhập mô tả cho ảnh
Trước đó, Đàm cĩnh Hưng cũng đã khởi xướng cuộc vận động Hướng về Biển Đảo với rất nhiều sự ủng hộ, quan tâm của các mạnh thường quân cũng như bạn bè thân thiết của anh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm