Mr Đàm về nước và chứng minh không hát chui tại Mỹ

Với nụ cười tươi tắn và có vẻ bùi ngùi khi ôm những người thân, Mr Đàm đã bộc lộ nhiều cảm xúc khi đứng tại quê nhà. Có lẽ, trong cuộc đời đi hát của mình, đây là lần đầu tiên, Mr Đàm gặp phải nhiều sự cố nặng nề liên tiếp đến vậy. Tuy nhiên, với kinh nghiệm làm nghề nhiều năm, anh đã vượt qua chúng một cách ngoạn mục. Vụ kiện tụng liên quan đến Lý Tống hiện tại chưa có thông tin gì thêm. 

Mr Đàm về nước và chứng minh không hát chui tại Mỹ ảnh 1
Mr Đàm bùi ngùi tại sân bay Tân Sơn Nhất. 

Vào ngày 3/8, trên trang web cá nhân của Mr Đàm, lần đầu tiên một bằng chứng để chứng minh Đàm Vĩnh Hưng không đi hát bằng visa du lịch được đưa ra, đó là visa của anh. Được biết, Mr Đàm đã từ chối đưa ra bằng chứng này với lý do “Cây ngay không sợ chết đứng. Vàng thật không sợ lửa”. Tuy nhiên, trước sự bực bội của fan, phía công ty Tiếng hát Việt quyết định đưa ra tấm visa này để chứng minh sự trong sạch của Đàm Vĩnh Hưng và sự làm ăn có uy tín của mình.

Mr Đàm về nước và chứng minh không hát chui tại Mỹ ảnh 2

Tấm visa mà công ty Tiếng hát Việt đưa ra, đăng trên website Đàm Vĩnh Hưng.

Sau khi về Việt Nam một ngày, hôm 5/8, Mr Đàm sẽ có mặt tại Úc để tiếp tục chuyến lưu diễn tại đất nước chuột túi với những địa điểm như Sydney, Melbourne…

 
Theo Trần Lê - Ảnh: Website Đàm Vĩnh Hưng (VTC)  

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm