Muôn hoa khoe sắc ở chợ hoa TP Đà Nẵng

Chiều 30-1, Các chủ hàng hoa khẩn trương chuyển và sắc xếp các chậu hoa để kịp phục vụ người dân du xuân trong ngày tết. Anh Phan Văn Được (42 tuổi, Quảng Nam) chia sẻ: “Hiện tôi đã chuyển được khoảng một nửa số chậu hoa quật. Tối nay sẽ chuyển xong hết để bày bán”.

 

Nhà vườn chuyển cây lên chợ hoa

Tại chợ hoa Đà Nẵng, đa dạng các loại hoa, cây cảnh được chuyển về từ các làng hoa nổi tiếng ở nhiều nơi trong cả nước. Anh Đặng Thành Tấn (Bình Định) mang ra chợ hoa bày bán hơn 100 chậu mai, mỗi chậu có giá bình quân từ 500.000 đồng đến 5 triệu đồng. Anh cho biết: “Tôi trồng hơn 1.000 chậu mai, do năm nay thời tiết không thuận lợi, hoa bị nở sớm nên chỉ mang ra 100 chậu bán rẻ để kiếm lại tiền vốn”.

Hoa mai năm nay nở sớm

Tuy còn khá sớm nhưng ở chợ hoa đã có rất đông người dân đến ngắm hoa và lựa chọn những chậu hoa ưng ý nhất cho gia đình. Anh Nguyễn Nam Anh (33 tuổi, Sơn Trà, TP Đà Nẵng) hào hứng: “Mình tranh thủ đi mua hoa sớm để lựa chọn một chậu hoa mai ưng ý. Tuy giá cả có đắt hơn những ngày cuối nhưng đổi lại được chọn rất nhiều cây đẹp”.

 

Một góc chợ hoa xuân

 

Vị khách này đã chọn được chậu mai đẹp đem về chơi tết

Hàng hoa ly đang hé nụ

Hoa cúc, loại kiểng không thể thiếu trong ngày tết

 

Hoa vạn thọ đẹp rực rỡ

 

Thiếu nữ tranh thủ chụp hình bên hoa

 

Các loại kiểng lạ năm nay

Muôn hoa khoe sắc ở chợ hoa TP Đà Nẵng ảnh 10  
 

Người dân TP đi ngắm hoa sớm

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm