Mỹ Tâm dặn fan không xả rác trên phố đi bộ

Sau ca khúc mở màn Đừng hỏi em vì sao để đáp lại sự chờ đợi của hàng ngàn người hâm mộ, ca sĩ Mỹ Tâm đã có phần giao lưu cùng khán giả. Trong phần giao lưu, điều đầu tiên ca sĩ Mỹ Tâm nói với khán giả và fan mình rằng hãy nhìn xuống chân nếu có rác xung quanh mình thì nhất định không để lại sau khi xem show.

Hàng ngàn fan đã xếp hàng chờ Mỹ Tâm ký tặng album. Ảnh: MT Entertainment

Trước đêm nhạc vào 20 giờ, từ 16 giờ ca sĩ Mỹ Tâm đã có buổi gặp gỡ fan ký tặng album mới nhất Vol.9 của mình mang tên Tâm 9. Vào 14 giờ hôm nay, album Tâm 9 chính thức phát hành. Và chỉ sau năm giờ phát hành, riêng tại TP.HCM đã có 5.000 album được bán ra.

Ca sĩ Mỹ Tâm và nhà sản xuất âm nhạc Khắc Hưng trong buổi gặp gỡ báo chí ra mắt album Vol.9. Ảnh: Q.TRANG

Sau buổi ký tặng cho người hâm mộ, từ 18 giờ ca sĩ Mỹ Tâm đã có buổi gặp gỡ báo chí trước khi buổi biểu diễn diễn ra. Buổi gặp báo chí của Mỹ Tâm đã có rất nhiều khách mời là những người tham gia sản xuất, sáng tác… 12 ca khúc trong album Vol.9 của Mỹ Tâm.

"Khi thực hiện album Vol.9 cũng là thời gian Tâm có những khó khăn trong cuộc sống. Nhưng rồi, với âm nhạc, dường như mọi thứ trong cuộc sống trở nên nhẹ nhàng hơn. Mình nghĩ nếu trong đời sống không có âm nhạc thì có lẽ mọi thứ sẽ khó khăn lắm. Nào có gì quan trọng hơn âm nhạc và cảm xúc đâu” - Mỹ Tâm chia sẻ trong buổi gặp ra mắt album.

19 giờ, hàng ngàn khán giả vẫn chờ gặp Mỹ Tâm.

Suốt gần 20 năm qua, Mỹ Tâm vẫn là cái tên hot trên mạng xã hội lẫn các chương trình. Vẫn rất hiếm ca sĩ Việt đủ sức lôi hàng ngàn fan đến với mình giữa trưa nắng tại phố đi bộ để chờ ký tặng album.

Album Tâm 9 gồm 12 ca khúc do Đức Trí, Khắc Hưng, Phan Mạnh Quỳnh, Vũ Cát Tường và Mỹ Tâm sáng tác và một “hidden track” (ca khúc ẩn danh không có tên trong phần giới thiệu ở bìa đĩa) như một món quà bất ngờ của Mỹ Tâm dành cho người hâm mộ. Những bài hát trong album phòng thu thứ chín lần này của nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng thuộc thể loại pop soul, cũng là dòng nhạc sở trường của cô.

Phố đi bộ thất thủ vì buổi biểu diễn của Mỹ Tâm.

Album Vol.9 là sản phẩm mà nữ ca sĩ dành nhiều tâm huyết và ấp ủ trong gần một năm để hoàn thành trước khi gửi đến khán giả. Sự chờ đợi của người hâm mộ trong hơn bốn năm qua đã khiến Tâm 9 trở thành album được người yêu nhạc khắp cả nước săn đón và mong đợi nhất năm 2017.

Đêm ra mắt album của Mỹ Tâm trên phố đi bộ Nguyễn Huệ là show diễn thuộc Chương trình nghệ thuật đường phố TP.HCM - Ho Chi Minh City Street Show. Đây là một sản phẩm văn hóa nhằm thể hiện nhịp sống sôi động của TP.HCM diễn ra từ 19 giờ 30 đến 21 giờ tối thứ Bảy và Chủ nhật hằng tuần. Chương trình do Sở Du lịch TP.HCM phối hợp cùng Công ty truyền thông Amberstone tổ chức.

Sau TP.HCM, buổi giao lưu ký đĩa cùng các đêm diễn giới thiệu album Vol.9 Tâm 9 sẽ tiếp tục diễn ra tại phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội (ngày 10-12) và Công viên trung tâm biển Phạm Văn Đồng, TP Đà Nẵng (ngày 17-12).

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.