Nam Cường "kết" Ngân Khánh

Nam Cường nhớ lại, ngày đầu tiên gặp Ngân Khánh tại buổi quay đầu tiên của đoàn phim Tham vọng, anh thấy một cô gái rất xinh xắn. Tóc đỏ, môi hồng, mắt hồng và quần áo rất nổi bật, cô đến thắp hương và sau đó “mất tích”. Khi những cảnh quay của Nam Cường đã kết thúc mà vẫn chưa thấy cô trở lại. Nhưng sau này cả hai lại hay liên lạc với nhau để tham gia tuyên truyền cho phim.

Nam Cường "kết" Ngân Khánh ảnh 1

Nam Cường và Ngân Khánh.

“Tôi rất ấn tượng với Ngân Khánh khi cô ấy tự mình lái xe đi làm, tự mình điều hành công việc của mình. Cô ấy là một phụ nữ mạnh mẽ, độc lập. Đó cũng chính là mẫu hình phụ nữ hiện đại mà bất cứ người đàn ông nào cũng mong muốn”, Nam Cường cho biết.

Về Music Box, Nam Cường và Ngân Khánh cùng đi theo một hướng, nghệ sĩ đa năng, vừa đóng phim giỏi, vừa hát hay và là gương mặt mà nhiều nhãn hàng quảng cáo nhắm đến. Chính vì thế cả hai đi một con đường khác với những ca sĩ của công ty, phải đảm bảo được độ hot trong tất cả những lĩnh vực, xây dựng hình ảnh tốt từ phim ảnh đến âm nhạc.

Nam Cường "kết" Ngân Khánh ảnh 2
 
Cả hai trở nên thân thiết hơn khi cùng chung công ty quản lý.

Con đường Ngân Khánh đến với âm nhạc cũng khá vất vả. Trước đây cô có đi hát thử nghiệm cùng mấy người bạn nhưng không mấy thành công. Cuối cùng, cô phải tìm đến công ty với mong muốn có cơ hội tiến xa hơn: “Nhiều người cho rằng tôi có đại gia, nhưng sự thực không phải thế. Nếu có thì giờ này tôi đâu phải tự lái xe đi làm, không phải lo nhiều việc”. Ngân Khánh cũng tâm sự, gia đình cô gặp nhiều biến cố từ sự chia tay của bố mẹ. Vì sống với mẹ và cha dượng nên cô trở nên cứng cỏi, tự lập. Tuy nhiên cô cho rằng, tính cách đó đôi khi cũng không tốt vì con gái thì phải biết yếu đuối, dựa vào người đàn ông của mình. Và cũng chính vì tính cách này, Ngân Khánh đã chia tay mối tình của mình.

Còn về Nam Cường, thành công từ giải nhất cuộc thi Yo! Cùng ước mơ xanh, nhưng hào quang chớp nhoáng đó đã khiến anh nghĩ rằng trở thành một ca sĩ nổi tiếng quá đơn giản, vì lượng fan của anh lúc đó cũng khá nhiều. Nhưng những bon chen, vấp váp trong làng showbiz càng khiến Nam Cường thu mình lại và kết quả album Đồng thoại gần như là một sự khởi đầu thất bại. “Nếu tôi cũng dễ dãi, chấp nhận đánh đổi, chấp nhận một cuộc sống không phải của mình thì giờ có thể sự nghiệp của tôi đã khác. Lúc 18 tuổi, tôi vừa kết thúc cuộc thi, có quá nhiều lời mời gọi. Thực sự là tôi sợ, sợ có điều gì không hay sẽ làm mẹ buồn, sợ mình sẽ trượt dài trong làng showbiz đầy cám dỗ này, và tôi chọn một con đường đi từ từ bắt đầu lại bằng Khoa diễn viên trường Sân khấu Điện ảnh TP HCM”.

Nam Cường "kết" Ngân Khánh ảnh 3
 
Năm 2010, cả hai có rất nhiều kế hoạch hỗ trợ cho sự nghiệp của nhau.

Nam Cường và Ngân Khánh cùng có những mục tiêu lớn trong năm 2010. Ngân Khánh liên tiếp nhận được nhiều lời mời từ các đạo diễn phim truyền hình nhưng cô chỉ tham gia phim Tết Khi yêu đừng quay đầu lại. Nam Cường liên tiếp đóng phim, từ Những thiên thần áo trắng (40 tập) đến Chuyện đời (6 tập), Những cô cậu tuổi ô mai và một phim nữa dài 60 tập sẽ bấm máy vào tháng 1/2010. Ngoài ra, album của Nam Cường Bay giữa ngân hà sẽ phát hành vào ngày 22/12 tới, đúng thời điểm Noel. Ngân Khánh cũng dành trọn thời gian của mình để thu âm cho album đầu tiên phát hành đầu năm 2010, dự án này được ví như quả bom sẽ nổ tung trong showbiz năm tới. Cả hai sẽ cùng chạy nước rút và hỗ trợ nhau cho những tour xuyên Việt quanh các trường đại học.

Theo Mộc Lan (Ngôi sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm