Nam diễn viên bị tố “tè bậy” vào tình cũ

Theo trang TMZ, Sonja Dimitrievsk, bạn gái cũ của Shaun Weiss đã nộp hồ sơ lên tòa án khởi kiện chống lại nam diễn viên 35 tuổi sau những hành vi kinh khủng trên. Sonja Dimitrievsk tố cáo Shaun Weiss đã bạo hành cô vài lần trong suốt hai năm họ yêu nhau.

Nam diễn viên bị tố “tè bậy” vào tình cũ ảnh 1

Shaun Weiss trước đây (trái) và hiện tại (phải)

Lần gần nhất, Shaun Weiss trở về nhà trong tình trạng say xỉn và đe dọa “sẽ giết chết, kéo mắt cô ra”. Sonja nói cô vội rời khỏi nhà vài giờ để Shaun Weiss bình tĩnh lại nhưng nam diễn viên này cầm một con dao ngồi trên giường khi cô quay về nhà. Sonja chạy trốn vào phòng ngủ gần đó nhưng Shaun Weiss phá vỡ cửa, “tè bậy” vào người cô và còn hét lên “đó là tất cả những gì cô đáng phải nhận”. Không dừng lại, nam diễn viên này còn đấm vào mặt người tình.

Phiên tòa điều trần vụ án này sẽ diễn ra ngày 17-12, Sonja từng đề nghị tòa cấp một lệnh cấm tạm thời ngăn Shaun Weiss đến gần mình nhưng đã bị từ chối.
Shaun Weiss được biết đến với vai Greg Goldberg trong loạt phim Mighty Ducks. Sau đó, anh tham gia nhiều phim, chương trình truyền hình khác và xuất hiện trong phim Drillbit Taylor năm 2008.

Theo M.Khuê (NLĐO / TMZ, News)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm