VỤ CHÉM NGƯỜI TẠI TẦNG HẦM CĂN HỘ CAO CẤP SREC TOWER

Nạn nhân là ca sĩ, diễn viên Ngọc Hiền

Theo xác minh của chúng tôi, nạn nhân chính là diễn viên Ngọc Hiền. Ngọc Hiền từng là thí sinh cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2008 và là cựu thành viên nhóm nhạc Đôrêmi ở Hà Nội. Hơn một năm nay, Hiền vào TP.HCM lập nghiệp. Vai diễn đầu tiên Hiền đảm nhận là một vai phụ trong phim Gió nghịch mùa (đạo diễn Đặng Lưu Việt Bảo). Sau vai phụ này Ngọc Hiền đã được đạo diễn Trần Ngọc Phong mời tham gia bộ phim Không cân sức (tựa cũ là Tử hình). Phim Không cân sức cũng vừa có mặt trong số các phim nhựa tranh giải Bông sen vàng ở kỳ Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 16 vừa qua.

Trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, đạo diễn Trần Ngọc Phong cho biết: “Ngọc Hiền là người làm việc đam mê và hy sinh vì công việc. Tôi kỳ vọng rất nhiều ở Hiền cho vai chính trong những phim tiếp theo của tôi”.

Nạn nhân là ca sĩ, diễn viên Ngọc Hiền ảnh 1

Ca sĩ Ngọc Hiền.

Đạo diễn Trần Ngọc Phong kể sáng nay, khi đọc tin diễn viên Ngọc Hiền bị nạn trên báo, đạo diễn này đã gọi điện thoại cho Ngọc Hiền. “Hiền khóc trong điện thoại và nói với tôi rằng: “Em không thù oán ai cả...”. Tôi và mọi người trong đoàn làm phim đều mong em vượt qua tai nạn này mà tiếp tục. Tôi thật sự không hiểu chuyện gì xảy ra nhưng trong thâm tâm tôi, Hiền luôn là diễn viên triển vọng, có tâm và luôn xả thân vì nghề”.

Sau phim Gió nghịch mùaKhông cân sức, hiện Ngọc Hiền đang đảm nhận một vai trong phim quay dở dang của đạo diễn Trần Cảnh Đôn. Ngay chiều 19-12, sau khi đi quay bộ phim này về thì cô gặp tai nạn ngay dưới tầng hầm chung cư cô ở.

Theo thông tin mà các báo đã đăng ngày 21-12 thì sau khi đi đóng phim ở khu biệt thự Phú Mỹ Hưng, cô lái ôtô bốn chỗ ngồi chạy thẳng về tiệm uốn tóc của mình trên đường Lê Thị Riêng, quận 1 để giải quyết công việc. Đến 19 giờ 30, Hiền về nhà thuê ở chung cư Srec Tower, khi dừng xe tại tầng hầm của tòa nhà để bảo vệ đưa xe vào bãi đậu, cô bước ra ngoài thì có điện thoại gọi đến nên vừa đi bộ về hướng thang máy vừa nói chuyện điện thoại. Dứt cuộc gọi, Hiền thấy một thanh niên lạ mặt mặc áo màu nâu, quần jeans, đội mũ lưỡi trai chắp tay phía sau từ hướng đối diện tiến thẳng về phía mình. Chính anh này đã vung mã tấu chém mạnh hai lần vào đầu gối chân trái khiến cô khuỵu xuống. Sau đó, anh này đã vứt mã tấu và thoát khỏi hiện trường. Nghe tiếng kêu cứu lực lượng bảo vệ tòa nhà đã đuổi theo nhưng hung thủ kịp lên xe gắn máy của đồng bọn đang chờ sẵn tẩu thoát.

Hiền cùng ca sĩ Maya thuê căn hộ ở chung cư này hơn một năm nay. Cả hai đều sống khép kín và không có mâu thuẫn với bất kỳ ai nên cũng không biết nghi ai gây ra vụ chém. Hiện diễn tiến vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ.

THIÊN DI

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm