Naomi Campbell liên tục khoe ảnh ở Việt Nam

Bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam từ ngày 28-5, siêu mẫu hàng đầu thế giới nhiều thập niên qua Naomi Campbell không đưa ra tuyên bố nào về chuyến đi này và né tránh, không trả lời báo chí. Đi cùng cô còn có người bạn Kim Jones - Giám đốc nghệ thuật của Dior Homme.

Tuy nhiên, từ ba ngày qua, trên Instagram của Naomi và Instagram Story của Kim Jones, cả hai đã đăng nhiều hình ảnh đời thường của Naomi Campbell khi cô đi thăm thú nhiều nơi ở miền Tây. Đáng chú ý, trước đây Naomi Campbell nổi tiếng là một người mẫu chảnh chọe, khó tính, đòi hỏi cao, khó phục vụ, liên tục đánh trợ lý, người phục vụ, gây gổ với cảnh sát... Song những hình ảnh cô  đăng tải tại miền Tây lại cho thấy cô rất dễ thương và gần gũi với người dân. Cô vào chùa lạy Phật, ký lên áo các em học sinh, ngồi trên một xe kem bán rong, trò chuyện với người bán rong, vui đùa ở chợ nổi...

Được biết Naomi Campbell sinh năm 1970, cô nổi lên như một siêu mẫu hàng đầu thế giới từ thập niên 1990, là một trong năm siêu mẫu huyền thoại thế giới như Cindy Crawford, Claudia Schiffer, Christy Turlington, Linda Evangelista. Cô còn đóng phim, tham gia một số chương trình truyền hình và là người sáng lập ra chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm người mẫu thương hiệu nổi tiếng thế giới - The Face.

Siêu mẫu đang ngắm nhìn thứ gì đó.

Cô đi chùa lạy Phật và tò mò về một món hàng rong.

Cô thích thú với chiếc xe kem bán rong.

Đi chợ nổi.

Thân thiện với người dân.

Chụp ảnh lưu niệm khi thăm một trường học.

Giới thiệu nơi mình đến.

Nhà hàng nổi Cần Thơ.

Sông nước miền Tây.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm