Ngắm tân HH Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh bị chê xấu

Bên cạnh đó, Lê Âu Ngân Anh còn bị chê ở phần thi ứng xử chưa thuyết phục.
Nhan sắc bị chê là kém tự nhiên của Lê Âu Ngân Anh.
 Nhan sắc bị chê là kém tự nhiên của Lê Âu Ngân Anh.

Tân hoa hậu Lê Âu Ngân Anh thừa nhận mình đã từng phẫu thuật nâng mũi nhưng đã rút miếng độn mũi để trở về với vẻ đẹp tự nhiên.

 Lê Âu Ngân Anh trả lời phần thi ứng xử. (Nguồn: YouTube/VTV9)

Theo Zing: "Ngân Anh cũng thừa nhận mình từng phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi nhưng đã tháo phần sửa ra trước khi tham dự cuộc thi. Cô khẳng định gương mặt của mình hiện tại là hoàn toàn tự nhiên.

Tuy nhiên, màn thể hiện đặc biệt là trong phần thi ứng xử của cô hoàn toàn không thuyết phục được khán giả. Dư luận không hài lòng về kết quả cuộc thi và cho rằng trong các thí sinh tốp 5, á hậu 1 Diệu Thùy xứng đáng giành vương miện hoa hậu hơn vì cô đã có phần trả lời ứng xử trôi chảy và tốt hơn tân hoa hậu".

Trên LĐO, trước lời thừa nhận đã đụng đến dao kéo của tân hoa hậu, hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo cho hay cô không phục kết quả của đêm thi. Đặng Thu Thảo cho rằng việc để một thí sinh đã từng phẫu thuật thẩm mỹ lọt sâu vào cuộc thi và đăng quang là một điều không công bằng với các thí sinh khác.

Không những vậy, cô còn đồng ý với ý kiến nên tước vương miện của tân hoa hậu Đại dương 2017. Ngoài ra, Đặng Thu Thảo cho biết thêm mặc dù là người đồng hành nhưng cô không được ban tổ chức (BTC) tôn trọng.

 Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo đồng ý với ý kiến nên tước vương miện của tân hoa hậu.

Trả lời báo chí sau những chia sẻ của hoa hậu Đặng Thu Thảo, trưởng BTC Hoa hậu Đại dương Võ Việt Chung bày tỏ sự tức giận. Với Võ Việt Chung, khi tổ chức mùa thi năm nay, anh xem Đặng Thu Thảo là người của BTC. Việc Đặng Thu Thảo nói ra những lời không hay về tân hoa hậu cho thấy cô không xứng đáng với ngôi vị hoa hậu trong ba năm qua".

Cũng theo Zing: "Nữ diễn viên Kim Khánh, thành viên ban giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam năm nay, cho biết: “Các thí sinh không cần phải đẹp hoàn hảo. Các bạn cũng không cần trở thành một siêu mẫu với những bước catwalk điêu luyện hay vẻ đẹp chuẩn mực như một hoa hậu Việt Nam. Nhưng người chiến thắng sẽ phải là người có nhiệt huyết, có trái tim rộng mở và khao khát muốn làm gì đó cho môi trường và cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Nói gì thì nói, hoa hậu là phải đẹp. Từ đẹp về nhan sắc đến đẹp cả tâm hồn. Hoa hậu đại diện cho cái đẹp tự nhiên lan tỏa trong xã hội. Bởi từ cuộc thi năm nay, Hoa hậu Đại dương Việt Nam sẽ đại diện nước nhà tham dự cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Việc Lê Âu Ngân Anh đăng quang, nhan sắc cô gây rất nhiều tranh cãi. Nhiều người còn cho rằng cô không xứng đáng với danh hiệu này không chỉ về khả năng ngoại ngữ không thuyết phục mà còn bởi thí sinh 22 tuổi từng can thiệp dao kéo trước khi tham gia cuộc thi.

Rất tiếc cho Lê Âu Ngân Anh...

Cùng ngắm nhan sắc của tân hoa hậu Đại dương bị chê... xấu:

Ngắm tân HH Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh bị chê xấu ảnh 3

Ngắm tân HH Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh bị chê xấu ảnh 4

Ngắm tân HH Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh bị chê xấu ảnh 5

Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh trong trang phục bikini.

Ngắm tân HH Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh bị chê xấu ảnh 6

Lê Âu Ngân Anh trình diễn trang phục áo dài.

Ngắm tân HH Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh bị chê xấu ảnh 7

Lê Âu Ngân Anh trả lời phần thi ứng xử.

Ngắm tân HH Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh bị chê xấu ảnh 8

Ngắm tân HH Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh bị chê xấu ảnh 9

Ngắm tân HH Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh bị chê xấu ảnh 10

Lê Âu Ngân Anh đăng quang.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.