Ngân Khánh đẹp mong manh giữa đồng vắng

Ngân Khánh đẹp mong manh giữa đồng vắng ảnh 1

Trong MV "Em phải làm sao", đánh dấu sự trở lại với âm nhạc, Ngân Khánh thể hiện hình ảnh cô gái dịu dàng, yếu đuối trong tình yêu. Đây là ca khúc được nhạc sĩ Trịnh Thăng Bình sáng tác dành riêng cho cô. 

Ngân Khánh đẹp mong manh giữa đồng vắng ảnh 2

Để thể hiện hết nỗi lòng của cô gái trong bài hát, Ngân Khánh cùng ê kíp đã đến Mũi Né, Phan Thiết quay clip. Người đẹp cho biết, không gian mênh mông của đồi cát ở đây gợi lên cảm giác hoang mang, cô đơn của cô gái giữa biển tình. 

Ngân Khánh đẹp mong manh giữa đồng vắng ảnh 3

MV "Em phải làm sao" sẽ phát hành vào giữa tháng 3, mở đầu cho chuỗi dự án âm nhạc mà Ngân Khánh thực hiện trong năm 2013. Cô hy vọng, sản phẩm này sẽ được công chúng đón nhận. 

Ngân Khánh đẹp mong manh giữa đồng vắng ảnh 4

Ngân Khánh đẹp mong manh giữa đồng vắng ảnh 5

Nói về sự nghiệp, người đẹp tâm sự, cô rất may mắn khi các bộ phim cô tham gia như Cô dâu đại chiến, Nhà có năm nàng tiên... đoạt doanh thu phòng vé cao. Tuy nhiên, cô tham vọng chinh phục khán giả trong cả lĩnh vực âm nhạc.  

Ngân Khánh đẹp mong manh giữa đồng vắng ảnh 6

Ngân Khánh đẹp mong manh giữa đồng vắng ảnh 7

Cô bật mí, sau khi hoàn thành xong phim truyền hình "Quyến rũ", cô sẽ dồn sức sản xuất single nhạc dance cùng sự hỗ trợ của ê kíp từ Mỹ. Single sẽ được cô thực hiện với hai phiên bản tiếng Anh và tiếng Việt. 
Thưởng thức ca khúc "Em phải làm sao" của Ngân Khánh

Theo Ảnh: Khoa Trần (Ngôi sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm