Ngân Khánh gây sốc với hình ảnh đầu trọc

Cách đây ít giờ, Ngân Khánh chia sẻ trên mạng xã hội hình ảnh đầu không còn một sợi tóc. Bức hình này  khiến người hâm mộ không khỏi giật mình. Cô dí dỏm viết lời bình: "Như này là nào?".

Nhập mô tả cho ảnh
Hình ảnh đầu trọc gây xôn xao của Ngân Khánh.

Hình ảnh lạ lẫm của quán quân Bước nhảy hoàn vũ ngay lập tức thu hút sự chú ý của các fan. Những lời hỏi thăm, phản hồi được người hâm mộ viết trong bình luận của bức ảnh.

Nhiều fan hoài nghi và đặt ra những câu hỏi: "Sao vậy chị", "Cạo thật hay cao giả đấy chị?" hay "Sao cạo đầu đi tu hả?". Một số khác lại khẳng định: "Nhìn cái đầu đã biết là giả rồi" hay "Nhìn cái vết kia làm sao mà thật được".

Nhập mô tả cho ảnh
Phản ứng trái chiều của người hâm mộ trước cái đầu trọc lốc của người đẹp.

Trước những phản ứng trái chiều của khán giả, Ngân Khánh chỉ để lại câu trả lời ngắn gọn: "Hướng về biển đông!". Một nguồn tin thân thiết với quán quân Bước nhảy hoàn vũ tiết lộ với Zing.vn, đây là hình ảnh của mỹ nhân sinh năm 1985 khi hóa thân vào nhân vật trong bộ phim đang bấm máy Mỹ nhân Sài Gòn. Các chuyên gia trang điểm đã dùng thủ thuật dán các miếng silicon lên đầu để giúp người đẹp có được tạo hình như ý.

Sau thành công tại cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, Ngân Khánh tập trung cho vai diễn trong bộ phim Mỹ nhân Sài Gòn. Trước đó, vai diễn này được giao cho Hoa hậu Diễm Dương, tuy nhiên, sau bê bối nói dối, người đẹp đã bị cắt vai. Bên cạnh đó, nữ diễn viên Cô dâu đại chiến vẫn âm thầm đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc chất lượng và hứa hẹn ra mắt một MV mới trong thời gian tới.

Nguồn tin thân thiết với Ngân Khánh cũng tiết lộ, trong thời gian tới, có thể cô sẽ làm giám khảo cho một gameshow truyền hình.

Nhập mô tả cho ảnh
Một số hình ảnh trong quá trình quay phim được nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân.
Nhập mô tả cho ảnh
Bên cạnh việc đóng phim, Ngân Khánh âm thầm chuẩn bị cho một MV âm nhạc mới hứa hẹn ra mắt khán giả trong thời gian sắp tới.

Theo Zing

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm