Ngày 7/1, tân Hoa hậu Thế giới đến Việt Nam

Đại diện công ty RAAS, đơn vị tổ chức chuyến thăm và làm từ thiện của các Hoa hậu cho biết, ngay khi đến sân bay Tân Sơn Nhất, các cô có buổi gặp gỡ, trả lời phỏng vấn báo chí tại khu VIP của sân bay, bày tỏ cảm xúc và suy nghĩ về chuyến đi.

Ksenia trong phút đăng quang Miss World 2008. Ảnh: JTC.
Ksenia trong phút đăng quang Miss World 2008. Ảnh: JTC.

Trong hành trình kéo dài từ ngày 8 đến 25/1/2009, dự kiến, Trương Tử Lâm, Ksenia Sukhinova cùng ông Hoàng Kiều, Tổng giám đốc công ty RAAS, và các nhà bảo trợ cuộc thi Miss World đi thăm, phát quà cho người dân nghèo tại vùng sâu, nông thôn ở các tỉnh Cao Bằng, Thanh Hóa, Quảng Bình, Thừa Thiên - Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Tiền Giang, Kiên Giang...

Ksenia Sukhinova trong khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu Nga năm 2007. Ảnh: Russianwomen
Ksenia Sukhinova trong khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu Nga năm 2007. Ảnh: Russianwomen

Việt Nam là nước đầu tiên mà Miss World 2008 Ksenia Sukhinova dừng chân để bắt đầu những hoạt động ý nghĩa trong suốt một năm giữ vương miện sắc đẹp. Không chỉ đến Việt Nam một lần, theo kế hoạch từ ban tổ chức, từ tháng 6/2009, người đẹp Nga sẽ quay lại cùng các đại diện Hoa hậu Thế giới của Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc, Pháp... tham gia nhiều hoạt động cổ vũ, quảng bá hình ảnh cuộc thi Miss World diễn ra vào năm 2010.

Tân hoa hậu Ksenia Sukhinova đăng quang hôm 13/12, tại Nam Phi. Năm nay cô 21 tuổi và đang là sinh viên Đại học Tyumen ở Siberia.

Theo Thoại Hà (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm