Nghệ sĩ Bạch Long và Kiều Mai Lý tái xuất trên tivi

Nghệ sĩ Bạch Long và Kiều Mai Lý tái xuất trên tivi ảnh 1
Nghệ sĩ Bạch Long và nghệ sĩ Kiều Mai Lý trong nhạc cảnh hài Rượu cưới ngày xuân

Kiều Mai Lý là nghệ sĩ hài gạo cội cùng thời với các nghệ sĩ Bảo Quốc, Kim Ngọc, Quốc Hòa, Phú Quý… Bà là một trong những nghệ sĩ hài xuất hiện sớm nhất trên tivi thập niên 1980, thời chương trình hài “Chuyện trong nhà ngoài phố” ăn khách như các chương trình hài “hot” bây giờ.

Ngoài ra, nghệ sĩ Kiều Mai Lý còn là một nghệ sĩ cải lương hài, có những vai diễn ăn sâu vào lòng khán giả như nàng hầu trong Truyện cổ Bát Tràng…

Nghệ sĩ Bạch Long cũng là một nghệ sĩ cải lương tài danh với rất nhiều khả năng đóng vai tướng, đóng vai hài, vai trẻ con; kể cả khả năng làm bầu gánh hát, viết tuồng cải lương, dạy cải lương cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Vũ Luân, Tú Sương, Trinh Trinh, Quế Trân…

Với khả năng đóng hài rất cá tính, từng có những vai diễn hài để đời như Quách Hải Thọ trong Bao công xử án Quách Hòe, Tứ Cửu trong Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài…, nghệ sĩ Bạch Long từng rất đắt show tấu hài một thời trên cả tivi lẫn các tụ điểm.

Ở lần tái ngộ khán giả truyền hình này, hai nghệ sĩ Kiều Mai Lý và Bạch Long sẽ kết hợp cùng ca sĩ Hồ Việt Trung trong ca cảnh hài vui nhộn Rượu cưới ngày xuân.

Được biết ngoài Rượu cưới ngày xuân, “Danh hài đất Việt” phát sóng tối 13-4 còn có các tiết mục: Hài kịch Đã nghèo còn mắc cái eo với các nghệ sĩ hài: Dũng Nhí, Thúy Nga, Thu Trang, Tiến Luật, Dũng Nhí, Hoàng Khánh.

Tiểu phẩm có nội dung tố cáo thủ đoạn lừa bịp người nhà quê nghèo, ít hiểu biết của bọn lang băm giả thần giả thánh. Hài kịch Của rơi của nợ với sự tham gia của: Chí Tài, Lan Phương, Lê Khánh, Hứa Minh Đạt, Thảo Mập.

Tiểu phẩm lên án lòng tham của con người trong xã hội hiện nay đang ngày càng lấn át lòng tốt và “tham thì thâm”. Nhạc cảnh hài Bay với sự tham giả của bộ ba Lê Khánh, Đình Toàn, Mai Phượng. Cả ba sẽ vào vai các phù thủy học bay ở một học viện pháp thuật với những kiểu bay cười đau bụng.

Nghệ sĩ Bạch Long và Kiều Mai Lý tái xuất trên tivi ảnh 2
Từ trái sang, danh hài Thúy Nga và Dũng Nhí vào vai một đôi vợ chồng nghèo bị Thu Trang  lừa bịp chữa bệnh ung thư và bị Tiến Luật đứng ra vạch mặt

Nghệ sĩ Bạch Long và Kiều Mai Lý tái xuất trên tivi ảnh 3
Đình Toàn, Lê  Khánh, Mai Phương đội nón phù thủy trong tiết mục Bay

Nghệ sĩ Bạch Long và Kiều Mai Lý tái xuất trên tivi ảnh 4
Chí Tài vì tham chiếc điện thoại bỏ rơi của Lan Phương mà bị trả giá thê thảm

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm