Nghệ sĩ Hồng Vân, Minh Nhí tìm kiếm truyền nhân

Bốn nghệ sĩ gạo cội Hồng Vân, Minh Nhí, Thanh Thủy, Đức Hải trong tạo hình cổ trang kiếm hiệp.

Gọi là tìm “truyền nhân” vì ở chương trình Tiếu lâm tứ trụ, Hồng Vân, Minh Nhí, Thanh Thủy, Đức Hải giả trang vào bốn vị “thánh hài” theo kiểu kiếm hiệp, làm chưởng môn nhân bốn trường phái hài: Hài tỉnh queo, hài hoạt hình, hài trào phúng và hài tạp kỹ.

Buổi tìm kiếm “truyền nhân” này sẽ diễn ra vào ngày 8-10 tại phim trường Jet Studio (159 Hồ Học Lãm, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM). Tất cả công dân Việt Nam, người nước ngoài đang sống và làm việc tại Việt Nam có độ tuổi 15-55, có khả năng diễn hài, có khiếu hoạt ngôn, hài hước cũng như biết ca hát, nhảy múa, giả giọng… đều có thể tham gia.

Thánh hài tỉnh queo và thánh hài hoạt họa.

Các thí sinh được chọn sẽ trở thành môn sinh của các môn phái hài và được bốn “thánh hài” rèn giũa, trao bí kiếp “hài thuật” như xây dựng kịch bản, phân vai, đạo diễn cho các môn sinh trong đội của mình. Các vị sư phụ cũng sẽ tìm thêm những người trợ giúp trong quá trình huấn luyện: Biên đạo múa, ca sĩ, stylist… để trau dồi thêm kỹ năng biểu diễn cho đội và sự hấp dẫn cho tiết mục dự thi.

Thánh hài tỉnh queo.

Môn sinh bốn phái hài của Tiếu lâm tứ trụ sẽ tranh tài với nhau trên tivi để tìm ra quán quân và giành những giải thưởng suốt cuộc thi với tổng giải thưởng lên đến 840 triệu đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm