Nghệ sĩ Kiều Hưng về nước hát ca khúc biển đảo

 Ca sĩ Kiều Hưng hôm nay trong ca khúc Tình em biển cả

Ca sĩ Kiều Hưng đã về Việt Nam để ghi hình cho chương trình Giai điệu tự hào số tháng bảy này sau thời gian hồi phục do căn bệnh tai biến mạch máu não. Ca sĩ Kiều Hưng kể, bệnh tật khiến ông đi lại khó khăn, trí nhớ phần nào giảm sút nhưng chắc chắn niềm đam mê ca hát trong ông vẫn còn nguyên vẹn. “Ở tuổi này, tôi cứ nghĩ chẳng bao giờ mình còn được lên sân khấu nữa. Có lẽ đây là lần cuối cùng”, ca sĩ Kiều Hưng chia sẻ.

Ca sĩ Kiều Hưng lúc trẻ 

Trong chương trình Giai điệu tự hào số tháng bảy này ông sẽ trình diễn ca khúc Tình em biển cả. Và ông sẽ tiếp tục song ca cùng ca sĩ Anh Thơ trong chương trình Giai điệu tự hào tháng tám tới.

Bên cạnh ca sĩ Kiều Hưng, với chủ đề Xa khơi, chương trình Giai điệu tự hào mong muốn khơi dậy trong tiềm thức của mỗi người con đất Việt sự gắn kết máu thịt với biển đảo quê hương. Vì thế chương trình còn có những ca khúc: Xa khơi, Thơ tình lính biển, Biển hát chiều nay, Bến cảng quê hương tôi, Bài ca thống nhất… với sự biểu diễn của các ca sĩ: Mỹ Tâm, Quang Dũng, Anh Thơ, nhóm Mặt trời Đỏ…

Ca sĩ Quang Dũng sẽ trình diễn ca khúc Thơ tình người lính biển 

Đây cũng là lần đầu tiên chương trình ghi hình tại TP.HCM sau sáu số sản xuất tại Hà Nội. Bà Phan Huyền Thư, Giám đốc ý tưởng chương trình, cho biết: “Làm thế nào để cân bằng những đòi hỏi về thẩm mỹ âm nhạc của cả ba miền, khai thác những màu sắc âm nhạc, ý đồ dàn dựng thế nào để tiếp cận nhiều hơn với thị phần công chúng phía Nam. Chính vì mục tiêu ấy, song hành cùng với ê kíp sáng tạo phía Bắc gồm nhạc sĩ Quốc Trung, nhạc sĩ Thanh Phương, còn có hai cái tên được đông đảo công chúng miền Nam đón nhận: Tổng đạo diễn Nguyễn Tranh và Biên đạo múa Tấn Lộc”.

Ca sĩ Mỹ Tâm hát ca khúc đầy cảm xúc ca khúc Biển hát chiều nay . 

Không khí tranh luận của hai hội đồng khách mời bình luận cũng là một trong những điểm thu hút của chương trình. Bên cạnh những tên tuổi cũ, chương trình lần này còn có phần góp mặt của những khách mời trẻ tuổi: MC Nguyên Khang, nhà thiết kế Hà Linh Thư, họa sĩ Lê Kinh Tài…

Giai điệu tự hào tháng bảy sẽ phát sóng vào 20 giờ tối nay (26-7) trên kênh VTV1.

QUỲNH TRANG

Ảnh: Chương trình cung cấp

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm