Nghệ sĩ mừng ngày 8-3

Lần đầu tiên, hai cặp vợ chồng soprano Hồng Vy và nhạc sĩ Trần Mạnh Hùng, soprano Tân Nhàn và tenor Tuấn Anh cùng chọn chủ đề Amore Musica (Tình yêu và âm nhạc) cho đêm diễn vào ngày 8-3 tại Nhạc viện TP.HCM. Khán giả yêu nhạc cổ điển sẽ được thưởng thức những tác phẩm kinh điển của dòng ca khúc thính phòng và opera của các nhà soạn nhạc Schubert, Rachmaninoff, Dvorak… bằng ngôn ngữ nguyên thủy của ca khúc như: Ý, Đức, Pháp…

Bên cạnh đó, các nghệ sĩ cũng sẽ trình diễn một số ca khúc Việt Nam: Những ánh sao đêm, Tình ca, Giấc mơ mùa lá… và đặc biệt là trích đoạn aria Cô Sao của nhạc sĩ Đỗ Nhuận.

Nghệ sĩ mừng ngày 8-3 ảnh 1

Ngày 8-3 cũng là sinh nhật của ca sĩ Thanh Thảo nên cô đã kỷ niệm sinh nhật bằng đêm nhạc Dạ vũ tím. Ảnh: DUY MINH

Có sinh nhật trùng vào ngày 8-3 nên ca sĩ Thanh Thảo quyết định thực hiện một đêm nhạc nhỏ của mình với chủ đề Dạ vũ tím tại Phòng trà Villa (16 Lý Thường Kiệt, Hà Nội). Chương trình do đạo diễn Trần Vi Mỹ thực hiện cùng hai khách mời có ý nghĩa quan trọng trong những năm tháng theo đuổi con đường ca hát của Thanh Thảo là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và ca sĩ Quang Dũng. Mỗi khách mời sẽ gắn kết với ca sĩ Thanh Thảo trong những bản tình ca riêng. Đêm nhạc cũng là dịp Thanh Thảo giới thiệu đến khán giả đĩa đơn Mãi là chính mình.

Các ca sĩ Tuấn Ngọc, Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Tâm, Tùng Dương… cùng chọn tối 8-3 để tổ chức đêm nhạc Ngàn lời yêu thương tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội).

Chương trình Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam cũng chọn ngày 8-3 để chính thức phát sóng tập đầu tiên. Chọn ngày 8-3 bởi chương trình mong muốn sẽ mang đến một món quà ý nghĩa cho những người phụ nữ Việt Nam nói riêng và tiếp lửa tình yêu nấu nướng cho hàng triệu gia đình Việt Nam cũng như những người đam mê nấu nướng.

QUỲNH TRANG

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.