Nghệ sĩ Ngọc Giàu ca vọng cổ với Đức Tuấn và Jennifer Phạm

 

Cặp đôi Đức Tuấn – Jennifer đang được nghệ sĩ Ngọc Giàu dạy ca vọng cổ.

Tiết mục mà cặp đôi Đức Tuấn – Jennifer  chọn thể hiện là bản tân cổ The money money. Hiện nghệ sĩ Ngọc giàu đang tích cực hướng dẫn cặp đôi này hát vọng cổ, nhất là Jennifer Phạm. Cô hoa hậu Việt Kiều tâm sự:

“Hát tân cổ yêu cầu sự tinh tế, cách xử lý khéo léo mà bản thân tôi thì chưa thử sức lần nào. Do vậy lúc đầu tập luyện tôi chưa quen được nên khá lo lắng. Nhưng tôi nghĩ cái gì khó mà mình học hỏi, mình làm được thì đó mới là điều hay. Chính thử thách này mà cả hai quyết định nhờ Nghệ sỹ nhân dân Ngọc Giàu hỗ trợ. Cô rất nhiệt tình hướng dẫn tôi và anh Tuấn cách diễn lẫn thổi hồn qua lời hát để nhập tâm thật sự vào bài. Tôi rất kinh trọng và ngưỡng mộ cô, một người đã có rất nhiều kinh nghiệm trong thể loại cải lương từ những thế hệ đi đầu.”

Được biết, trong đêm thi “Cặp đôi hoàn hảo 2015”, đôi Hà Duy – Dương Hoàng Yến sẽ kết hợp với nghệ sĩ hài Chiến Thắng thể hiện liên khúc ba bài hát Người ở đừng về, Trách ai vô tình, Sầu tím thiệp hồng.  Còn cặp đôi Quế Vân – Nam Cường sẽ cùng với diễn viên Lê Phương mang đến một tiết mục có màu sắc nhẹ nhàng, trữ tình qua ca khúc Hương tóc mạ non.

PLO xin giới thiệu đến bạn đọc một số hình ảnhNghệ sĩ Ngọc Giàu hướng dẫn cặp đôi Đức Tuấn – Jennifer hát vọng cổ:

Nghệ sĩ Ngọc Giàu ca vọng cổ với Đức Tuấn và Jennifer Phạm ảnh 4

Nghệ sĩ Ngọc Giàu ca vọng cổ với Đức Tuấn và Jennifer Phạm ảnh 5

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm