Nghệ sĩ Thành Lộc, Đông Nhi diễn thời trang ở phố đi bộ

Ca sĩ Đông Nhi diện áo dài, khoe vẻ duyên dáng trong đêm khai mạc Lễ hội Thời trang và Công nghệ 2017 với chủ đề "Bản sắc Viễn Đông".

Á hậu Võ Hoàng Yến trình diễn trong chương trình.

Nghệ sĩ Thành Lộc lịch lãm, trẻ trung trình diễn trong đêm khai mạc.

Ca sĩ Thanh Hà trình diễn trong chương trình khai mạc.

Ca sĩ Vũ Cát Tường mang đến một màn trình diễn sôi động, gây ấn tượng mạnh trong đêm khai mạc.

Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh tự tin trình diễn trong đêm khai mạc.

Hoa hậu Hải Dương diện trang phục lộng lẫy, làm vedette trên sàn diễn đêm khai mạc Lễ hội Thời trang và Công nghệ 2017.

Nghệ sĩ cải lương Tú Sương lần đầu tiên trình diễn áo dài phong cách hoàng tộc của nhà thiết kế Lê Long Dũng.

Ngô Thanh Vân đến tham gia chương trình cùng dàn diễn viên Cô Ba Sài Gòn là Lan Ngọc, Oanh Kiều và Diễm My 9X (thứ tự từ trái sang).

Lễ hội Thời trang và Công nghệ - Fashionology Festival 2017 diễn ra trong ba ngày 20, 21 và 22-10, là lễ hội thời trang kết hợp cùng công nghệ quy mô lớn do Sở Du lịch TP.HCM phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức.

Trong đêm khai mạc với chủ đề “Bản sắc Viễn Đông”, du khách đã được thưởng thức những phần trình diễn công nghệ Mapping kết hợp cùng với âm nhạc sống động và những bộ sưu tập áo dài truyền thống, trang phục hippie, retro, bộ sưu tập thời trang dạ hội và thời trang tương lai từ 15 nhà thiết kế nổi tiếng trong nước như Thuận Việt, Hoàng Hải, Hà Nhật Tiến, Đức Duy, Thủy Nguyễn, Vũ Thu Phương…

Đêm thứ hai (21-10) với chủ đề “Tinh hoa hội tụ” cùng các bộ sưu tập thời trang độc đáo của các nhà thiết kế Đông Nam Á, DJ quốc tế và bộ sưu tập Dấu ấn nàng hương sẽ đem đến những trải nghiệm thời trang mới “đẹp là phải thơm”.

Đêm thứ ba, cũng là chương trình bế mạc, với chủ đề “Ngôi sao tương lai” sẽ là sàn diễn dành cho các nhà thiết kế tương lai cùng các bộ sưu tập thời trang đa dạng, độc đáo, mang hơi hướng đột phá, sáng tạo của những sinh viên xuất sắc ngành thiết kế thời trang, mỹ thuật công nghiệp của các trường đại học, đào tạo nghề uy tín khắp cả nước.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.