Nghệ sĩ tiễn đưa Lê Bình đêm cuối

Tối qua, trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM – bà Thân Thị Thư, đã đi cùng nhiều đồng nghiệp đến viếng đám tang, thắp hương cho nghệ sĩ Lê Bình.

Đạo diễn Nguyễn Hống Dung – Phó chủ tịch Hội Sân khấu TP.HCM, cùng soạn giả Đức Hiền – đại diện Nhà Dưỡng lão nghệ sĩ cũng đến thắp hương tiễn biệt nghệ sĩ Lê Bình.

Bên cạnh đó là đông đảo các nghệ sĩ phim ảnh và sân khấu quen thuộc đã đến tiễn đưa nghệ sĩ Lê Bình đêm cuối như: đạo diễn Việt Linh, nhà văn Nguyễn Thị Minh Ngọc, nhà văn Nguyễn Thu Phương, diễn viên lão làng Nguyễn Châu , diễn viên Kiến An, Bảo Trí, Mỹ Uyên, Hạnh Thúy, Cát Phượng,  Tuyết Thu, Trịnh Kim Chi, Mai Sơn Lâm, Hữu Bình, Quốc Cường, Lương Thế Thành, Thúy Diễm, Ngọc Lan, Quốc Huy…

Rất nhiều nghệ sĩ gắn bó với nghệ sĩ Lê Bình như Mỹ Uyên, Hạnh Thúy, Mai Sơn Lâm đã luôn có mặt ở đám nhiều ngày để cùng gia đình lo toan mọi việc, tiếp khách là nghệ sĩ, thân hữu, các cơ quan… mà gia đình không biết. Đêm cuối, những Hạnh Thúy, Mỹ Uyên, Mai Sơn Lâm… đã đến rất sớm để túc trực tới khuya ở bên cạnh nghệ sĩ Lê Bình đêm cuối cho trọn nghĩa.

Tại đêm cuối này ở lễ tang nghệ sĩ Lê Bình, thực hiện di nguyện của anh muốn trao số tiền được quyên góp cho anh chữa bệnh còn dư lại khi anh mất cho những nghệ sĩ nghèo, gia đình Lê Bình đã trao 50 triệu đồng cho Hội Sân khấu TP.HCM và 50 triệu đồng cho Nhà dưỡng lão nghệ sĩ. Gia đình anh cho biết số tiền phúng điếu sau khi trừ hết chi phí đám tang, nếu còn dư gia đình sẽ tiếp tục chuyển đến người nghèo như di nguyện của nghệ sĩ Lê Bình.

Sáng nay 4-5, nghệ sĩ Lê Bình sẽ được đưa đi hỏa thiêu tại Bình Hưng Hòa.

Hình ảnh nghệ sĩ, các cơ quan, đoàn thể viếng nghệ sĩ Lê Bình đêm cuối:

Trưởng Ban tuyên giáo Thành ủy TP.HCM Thân Thị Thư thắp hương viếng nghệ sĩ Lê Bình. Ảnh NSCC

Đoàn Ban Tuyên giáo Thành ủy đến viếng. Ảnh NSCC

Đại diện Ban Tuyên giáo Thành ủy và gia đình nghệ sĩ Lê Bình.

Diễn viên Mai Sơn Lâm, Hạnh Thúy, soạn giả Đức Hiền, đạo diễn Nguyễn Hồng Dung. Ảnh: Hòa Bình.

Gia đình nghệ sĩ Lê Bình chia sẻ về di nguyện của ông. Ảnh HB.

Đạo diễn Việt Linh, nghệ sĩ Mỹ Uyên, nhà văn Nguyễn Thị Minh Ngọc đến rất sớm, về rất muộn. Ảnh HB.

Nghệ sĩ Hạnh Thúy, tác giả Nguyễn Thu Phương, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi, đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh đến với nghệ sĩ Lê Bình đêm cuối.

Diễn viên Lương Thế Thành và một đồng nghiệp.

Nghệ sĩ Kiến An, Mai Sơn Lâm, Quốc Huy và Ngọc Lan.

Nghệ sĩ Bảo Trí.

Những bức ảnh của Lê Bình khiến đồng nghiệp bật khóc.

Diễn viên Quốc Cường và Thúy Diễm.

Nghệ sĩ Cát Phượng và Quốc Cường

Nghệ sĩ Hữu Bình hát tiễn đưa nghệ sĩ Lê Bình đêm cuối.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm