Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi làm giỗ Tổ nghiêm cẩn, hoành tráng

Từ sáng đến trưa hôm nay, 21-9, tức 12 tháng 8 âm lịch, Ngày giỗ Tổ sân khấu, tại sân khấu Kịch TKC, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi đã tổ chức một lễ giỗ Tổ sân khấu rực rỡ, hoành tráng về mặt nghi thức.

Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi mặc áo dài rồng phụng, đội mấn phụng khoác khăn dài như một nữ vương. Theo sau chị là hai hàng dài nam, nữ mặc áo dài rực rỡ đứng rước hai bên. Trên sân khấu được thiết kế màu sắc như hát bội, có những diễn viên mặc trang phục hát bội kiểu cổ như những vị hộ pháp thiên vương, thiên tướng đứng trấn.

Nghi thức giỗ Tổ được cử hành trọng thể với những màn múa lân, rước kiệu. Sau đó nghệ sĩ Trịnh Kim Chi dẫn đầu đoàn nhân viên sân khấu của mình tiến lên trang trọng làm lễ, thắp hương. Bên dưới sân khấu đông đảo quan khách tham dự cũng trang nghiêm đứng lên chờ làm lễ...

Năm nay, sân khấu của nghệ sĩ Trịnh Kim Chi đông nườm nượm khách đến dự giỗ Tổ vì nghệ sĩ Trịnh Kim Chi có nhiều hoạt động chấm thi các cuộc thi hoa hậu, người đẹp doanh nhân nên khách mời đa dạng.

Các nghệ sĩ thân hữu đến dự có: Tấn Thy, Đàm Loan, Nguyễn Sanh, Ngọc Trinh, Lê Khâm, đạo diễn Nguyễn Hồng Dung, hoa khôi Băng Châu, nhà tạo mẫu tóc Tuấn Hà Lan, nhà thiết kế thời trang Lê Long Dũng, các người đẹp hoa hậu, hoa khôi quý bà, các doanh nhân tham dự các cuộc thi sắc đẹp. Ngoài ra còn có đông đảo phụ huynh và học viên các lớp diễn xuất ở sân khấu này.

Có lẽ sau nghệ sĩ Hoài Linh, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi là người làm lễ giỗ Tổ sân khấu có nghi thức lớn nhất, hoành tráng nhất tại TP.HCM.

Hình ảnh giỗ Tổ tại sân khấu của nghệ sĩ Trịnh Kim Chi:

Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi rực rỡ như một nữ vương.

Người tham dự xếp hàng dài lên thắp hương.

Đông đảo quan khách nhiều thành phần đến tham dự.

Đạo diễn Hồng Dung.

Nghệ sĩ Đàm Loan và Ngọc Trinh.

Hoa khôi Băng Châu và nghệ sĩ Lê Khâm.

Nghệ sĩ Nguyễn Sanh

Nghệ sĩ Vũ Thanh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm