Nghệ sĩ Tú Sương cưới Việt kiều

“Tôi và anh Quang quen biết nhau suốt thời niên thiếu và anh cũng là mối tình đầu của tôi. Nhưng sau đó, anh theo gia đình sang Mỹ định cư, chúng tôi mất liên lạc từ đó”-Tú Sương kể lại. 
                                                                                                                                                                                  Nghệ sĩ Bạch Long, người chứng kiến cuộc tình tan-hợp này kể lại rằng ở Mỹ khi biết tin Tú Sương lên xe hoa, Quang bị sốc đến nỗi bị tai nạn ô tô. Sau sự cố đó, gia đình khuyên mãi Quang mới quên đi mối tình đầu, lập gia đình. Nhưng cả hai đều không hạnh phúc với cuộc hôn nhân của mình.
"Họ tái hợp đầu năm 2013 và hôm nay quyết định ra mắt hai họ, chính thức thành vợ, thành chồng. Tôi là thầy của Tú Sương, rất mừng khi nhìn thấy đệ tử mình cuối cùng cũng tìm thấy hạnh phúc”-Tú Sương tâm sự.

Nghệ sĩ Tú Sương cưới Việt kiều ảnh 1

 Tú Sương và Lê Thanh Quang
Trong ngày ra mắt hai họ, nghệ sĩ Thanh Loan – mẹ của Tú Sương xúc động: “Tôi mừng khi thấy Quang thương yêu hai con gái của Tú Sương, xem như con ruột của mình. Quang đã chia tay vợ ở Mỹ, cậu ấy chưa có con riêng”.
                                                                                                            
Trong ngày vui của Tú Sương có rất nhiều khán giả thân thiết, đồng nghiệp, thân hữu của gia tộc đến tham dự: Bạch Lý, Công Minh, Yến Phương, Bạch Long, Cẩm Hương, Kim Duyên, Cẩm Tâm... Trinh Trinh và Lê Thanh Thảo đang mang thai cũng có mặt để chung vui.
  Nghệ sĩ Tú Sương cưới Việt kiều ảnh 2
Tú Sương và chồng khấn nguyện trước bàn thờ gia tộc trong niềm vui hạnh phúc

Tú Sương và chồng đã vào đình Thái Hưng lạy tổ nghiệp, thắp hương tưởng nhớ đến ông bà nội (vợ chồng nghệ nhân đánh trống Bảy Đực) trước khi sang nhà đàng trai trên đường Đinh Tiên Hoàng, quận Bình Thạnh, TPHCM. Sau đó, gia đình hai họ cùng khởi hành đi Bà Rịa, viếng một ngôi chùa mà Tú Sương từng tham gia biểu diễn gây quỹ giúp đỡ những người đang gặp hoàn cảnh khó khăn. Tiệc ra mắt hai họ sẽ được tổ chức tối 20-3 tại nhà hàng trên đường Lê Duẩn, quận 1, TPHCM
Theo Thanh Hiệp (NLĐO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm