Ngô Thanh Vân chạy nước rút cho gala từ thiện

Chiều 7/5, nhóm nhạc 365 của Ngô Thanh Vân khởi động buổi diễn đầu tiên tại trường phổ thông trung học Gia Định, TP HCM. Các thành viên của nhóm không chỉ biểu diễn rất sung sức mà còn chia sẻ với các bạn học sinh thông điệp của chương trình Scar of life: "Dành 20.000 VND cho hành trình cứu sống 20.000 trái tim".

Ngô Thanh Vân cho biết, sau trường Gia Định, 365 cùng nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và vài học trò nữ của cô sẽ tiếp tục đến với học sinh các trường Phan Đăng Lưu, Võ Thị Sáu, Hoàng Hoa Thám... ở TP HCM để các fan hiểu thêm về chương trình, từ đó mua vé ủng hộ cho bộ phim ngắn Hành trình, chiếu rộng rãi các rạp từ ngày 1/6 sắp tới. Tiền bán vé góp vào quỹ Nhịp tim Việt Nam.

Ngô Thanh Vân chạy nước rút cho gala từ thiện ảnh 1

Ngô Thanh Vân luôn trăn trở với hoạt động từ thiện vì trẻ em bệnh tim. Ảnh: Quốc Huy.

Đang là đại sứ của Nhịp tim Việt Nam, Ngô Thanh Vân chia sẻ ước mơ: Trong vòng 5 năm, mỗi năm có 5.000-7.000 trẻ em nghèo, mắc bệnh tim được giúp phẫu thuật để giành lại sự sống. "Danh sách quá dài của các bệnh nhi đang phải chờ đợi lòng hảo tâm của mọi người khiến tim tôi đau nhói", cô nói.

Đêm gala từ thiện "Scar of life" lần ba diễn ra vào ngày 25/5 tại TP HCM. Mục đích của chương trình là quyên góp được số tiền để cứu sống 100 em bé.

Tại đêm gala, khán giả sẽ thưởng thức bộ sưu tập thời trang "Trái tim thủy tinh" của Đỗ Mạnh Cường và xem bộ phim ngắn Hành trình. Đây là bộ phim của đạo diễn Cường Ngô, với sự góp mặt của Ngô Thanh Vân, Lan Ngọc, NSND Như Quỳnh. Sau đó, bộ phim được công chiếu suốt tuần lễ mang chủ đề "Trái tim thủy tinh" tại các rạp chiếu trên cả nước, nhằm gây quỹ.

Đỗ Mạnh Cường cũng đang chạy đua với thời gian để hoàn thành bộ sưu tập. Sau khi các người mẫu trình diễn, bộ sưu tập này được bán đấu giá tại chỗ.

"Nhìn lại thời gian qua, tôi chợt nhận ra con đường nghệ thuật mà mình theo đuổi, từ bao giờ đã có thêm hoạt động, dự án từ thiện dành cho các em bệnh tim bẩm sinh. Với tôi, tất cả cùng song hành và hòa lẫn vào nhau, không thể phân biệt đâu là nghệ thuật, đâu là hoạt động từ thiện. Tôi tự hỏi: Phải chăng nghệ thuật cao nhất mà mỗi chúng ta đang hướng đến không nằm ngoài mục đích làm cho cuộc đời đẹp tốt hơn, mang đến sự sống, hạnh phúc cho người khác", Ngô Thanh Vân tâm sự.


Theo Thoại Hà (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm