Ngô Thanh Vân là Nữ hoàng "Đêm hội chân dài"

Với chủ đề Fashionista, Đêm hội chân dài 6 quy tụ hàng trăm gương mặt nghệ sĩ, người đẹp nổi tiếng của làng showbiz Việt tham dự. Các mỹ nhân lộng lẫy trong những bộ cánh thiết kế cầu kỳ, độc đáo xúng xính khoe sắc trong đêm hội.

Háo hức được xem các mỹ nhân chưng diện đi dự tiệc, hầu hết khách mời đều tới khá sớm. Với lượng khách trên 1.000 người trong khi chỉ có duy nhất một cửa ra vào nên đêm hội đã xảy ra tình trạng xếp hàng, chen lấn khá vất vả cả khi bước vào thảm đỏ lẫn lúc tiến tới sân khấu chính. Nhiều người đẹp mặc váy dạ hội có phần đuôi dài quét đất phải rất thận trọng khi di chuyển để tránh bị người khác giẫm lên chân váy.

Ngô Thanh Vân là Nữ hoàng "Đêm hội chân dài" ảnh 1

Ngô Thanh Vân nổi bật trong bộ váy dạ hội đen đính kim sa lấp lánh.

Diện trang phục dạ hội màu đen đính kim sa ánh bạc lấp lánh, Ngô Thanh Vân nổi bật giữa hàng loạt các mỹ nhân tên tuổi của làng showbiz Việt cùng tham dự đêm hội. Khi tên của "đả nữ" được xướng lên ở đề cử Nữ hoàng của đêm, khán phòng đã rộ lên những tràng vỗ tay ủng hộ cô. Kết quả đúng như dự đoán, nữ diễn viên Ngôi nhà trong hẻm xuất sắc vượt qua 4 người đẹp cũng có mặt trong đề cử này là nghệ sĩ múa Linh Nga, Á hậu Ngọc Oanh, người mẫu Vũ Thu Phương và MC Lê Trang để đoạt danh hiệu cao nhất. Về phía khách mời nam, giải Quý ông lịch lãm của đêm được trao cho diễn viên, doanh nhân Trương Minh Cường.

Ngoài hai giải thưởng chính là Nữ hoàng đêm hội và Quý ông lịch lãm, chương trình còn trao các giải khác như giải Cống hiến cho làng showbiz Việt thuộc về vợ chồng nhiếp ảnh gia Quốc Huy và chuyên gia trang điểm Hạ My. Kiều nữ Lý Nhã Kỳ với bộ váy dạ hội tím cúp ngực, khoe vai trần gợi cảm đoạt giải Trang phục ấn tượng nhất. Ban tổ chức trao ba giải Fashionista - người ăn mặc thời trang nhất cho người mẫu Dương Yến Ngọc, nữ sinh viên Tống Diệu Hằng và một nữ doanh nhân.

Chỉ có mặt trong đề cử Nữ hoàng đêm hội và không đoạt bất cứ giải thưởng nào nhưng người mẫu, diễn viên Vũ Thu Phương vẫn thu hút sự chú ý của tất cả khách mời trong lần tái xuất. Cô lộng lẫy như một nàng tiên cá khi diện bộ váy tự thiết kế ôm sát cơ thể và có phần đuôi váy xòe rộng, dài quét đất.

Ngô Thanh Vân là Nữ hoàng "Đêm hội chân dài" ảnh 2

"Đả nữ" bất ngờ khi được ông bầu Vũ Khắc Tiệp trao giải "Nữ hoàng đêm hội".

Bên cạnh phần trao danh hiệu cho các khách mời, Đêm hội chân dài 6 còn giới thiệu ba bộ sưu tập thời trang rất ấn tượng. Các chân dài nóng bỏng khi trình diễn trang phục nội y biến tấu theo phong cách váy dạ hội của nhà thiết kế Minh Tú. "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh xuất hiện với vai trò vedette trong tiết mục này. Người đẹp diện bộ trang phục bó sát màu trắng, và đeo đôi cánh trắng trên lưng hóa thân thành một thiên thần sexy trên sàn catwalk. Cô nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả khi trở lại với vai trò người mẫu trình diễn. Các mẫu nam có có màn giới thiệu bộ sưu tập thời trang đi biển đầy màu sắc của nhà thiết kế Victor. Tuy nhiên tiết mục này không có điểm nhấn nên chưa tạo hiệu ứng với khán giả.

Điểm nhấn chính trong chương trình là màn giới thiệu bộ sưu tập thời trang Fashionista của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Sau lần gây ấn tượng trong Elle show Xuân Hè, Đỗ Mạnh Cường tiếp tục cho thấy sức sáng tạo đáng nể khi mang tới những thiết kế hoàn toàn mới, khác hẳn những gì anh từng làm trước đây. Những chiếc váy bằng chất liệu kim sa vàng kim, ánh bạc lấp lánh tạo sự thu hút đặc biệt về thị giác và khiến các chân dài tỏa sáng lộng lẫy trên sàn catwalk. Người mẫu Ngọc Oanh là vedette trong màn trình diễn này.

Là ca sĩ khách mời duy nhất trong đêm, Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng mạnh khi phóng cả siêu xe lên sân khấu. Cô bước ra trong bộ trang phục thiết kế độc đáo, khoe đường cong gợi cảm. "Bà mẹ một con" biểu diễn máu lửa cùng vũ đoàn trong hai ca khúc mới tinh Mãi mãi về sau và I don't care. Những bước nhảy điêu luyện của nữ ca sĩ khiến khán giả không thể rời mắt và vỡ òa trong những tràng vỗ tay tán thưởng khi kết thúc tiết mục.

Góp phần vào thành công của Đêm hội chân dài 6 phải kể đến tài dẫn dắt duyên dáng, dí dỏm của MC Kỳ Duyên. Đồng hành cùng MC Anh Quân nhưng khả năng hoạt ngôn của người đẹp hải ngoại có phần lấn át chàng MC trẻ. Không ít lần cô khiến Anh Quân phải chưng hửng khi chặn ngang hoặc "cướp" lời anh rồi lôi cuốn khán giả bằng cách trò chuyện gần gũi, hài hước của mình.

Sân khấu chương trình được trang trí đơn giản nhưng khá bắt mắt với hai đôi giày khổng lồ và nhiều màn hình led cỡ lớn. Tuy nhiên nhìn tổng thể, kết cấu chương trình còn rời rạc chưa có sự kết nối khi chuyển tiết mục. Mỗi màn trình diễn đều được đầu tư công phu chưa có điểm nhấn chính để tạo sự phấn khích với khán giả.

Theo Hương Giang Ảnh: Lý Võ Phú Hưng (Ngôi sao)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.