Ngọc Huyền không còn tham gia Đường đến Danh ca vọng cổ

Thay thế vị trí huấn luyện viên – giám khảo của Ngọc Huyền là nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng. Hai vị trí huấn luyện viên – giám khảo còn lại của cuộc thi vẫn giữ nguyên như mùa trước, thuộc về hai nghệ sĩ Thoại Mỹ và Kim Tử Long. Chương trình sẽ phát sóng vào lúc 20 giờ 30 thứ sáu hằng tuần trên Kênh HTV7 Đài truyền hình TP.HCM bắt đầu từ ngày 6-10.

Bộ ba huấn luyện viên - giám khảo "Đường đến Danh ca vọng cổ" mùa 2: Thoại Mỹ, Kim Tử Long, Thanh Hằng.

"Đường đến danh ca vọng cổ" là chương trình tìm kiếm những tài năng trong lĩnh vực cải lương, vọng cổ. Chương trình được tổ chức với mục tiêu gìn giữ, tôn vinh và phát triển loại hình âm nhạc truyền thống của dân tộc dưới một hình thức mới sinh động, lôi cuốn và mới mẻ hơn những cuộc thi cũ.

Năm 2016, chương trình đã gây sự chú ý lớn với khán giả mộ điệu cải lương khi công bố nghệ sĩ Ngọc Huyền giữ một trong ba vị trí huấn luyện viên – giám khảo, bởi đây là lần đầu tiên Ngọc Huyền được cấp phép xuất hiện trước công chúng trong nước sau gần 15 năm chuyển sang sinh sống và hoạt động ở nước ngoài. Với lượng fan khán giả cải lương khủng, nghệ sĩ Ngọc Huyền đã rất được ủng hộ tại chương trình, đem đến cho chương trình sức hút không nhỏ. Sự duyên dáng, khéo léo của Ngọc Huyền kết hợp với sự chân thành, sắc sảo của nghệ sĩ Thoại Mỹ, sự bản lĩnh, nhạy bén của nghệ sĩ Kim Tử Long ở chương trình này vào mùa 1 cũng đã được đông đảo khản giả tán thưởng.

Thế nên việc nghệ sĩ Ngọc Huyền không tham gia chương trình ở mùa thi năm nay khiến không ít khán giả bày tỏ sự thất vọng. Thậm chí có những khán giả còn quay sang công kích nghệ sĩ Thanh Hằng. Tuy nhiên nghệ sĩ Thanh Hằng cũng nhận được nhiều lời bênh vực bởi chị thật sự là một nghệ sĩ tài năng, nổi tiếng cùng thời với bộ ba Ngọc Huyền, Thoại Mỹ, Kim Tử Long.

Ngoài sức hút từ ba huấn luyện viên – ban giám khảo, “Đường đến Danh ca vọng cổ” mùa một cũng thu hút sự quan tâm, khen ngợi của đông đảo khán giả và người làm nghề bởi cuộc thi có nhiều giọng ca hay đã thành danh, được tổ chức ngiêm túc, có giá trị nghệ thuật và ý nghĩa văn hóa, tính dân tộc đáng trân trọng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm