"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà sẽ cưới trong tháng 11

Thông tin trên thiệp cưới lan tràn trên các diễn đàn, trang mạng cho thấy Tăng Thanh Hà lên xe hoa sáng 11-11 tại nhà riêng, tiệc mừng diễn ra tối cùng ngày tại trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TPHCM. Trước đó, 4-11 tiệc cưới ấm cúng tổ chức ở Philippines. Hẳn nhiên, với tính cách không thích khoa trương, ồn ào, người đẹp này vẫn chọn giải pháp im lặng trước các câu hỏi của giới truyền thông. Nhưng chuyện Hà Tăng kết hôn lại khiến người hâm mộ hết sức vui mừng, nhiều lời chúc tụng tốt đẹp gửi đến cô.

"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà sẽ cưới trong tháng 11 ảnh 1 

"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà sẽ cưới trong tháng 11 ảnh 2
Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn từng cùng nhau xuất hiện nhiều nơi

Thanh Hà và bạn trai Louis Nguyễn xuất hiện trước giới truyền thông vào tháng 10-2009 tại sô âm nhạc quốc tế Hennessy Artistry được tổ chức tại Hà Nội. Lúc đó, báo giới cũng ồn ào nhưng Hà Tăng không lên tiếng gì về Louis Nguyễn. Một thời gian sau, cả hai xuất hiện trong một buổi tiệc lớn tại khách sạn Intercontinental. Lúc này, Tăng Thanh Hà thừa nhận đang có bạn trai nhưng không tiết lộ điều gì khác. Thanh Hà - Louis Nguyễn tiếp tục đi bên nhau trong nhiều sự kiện sắp đến. Đầu năm 2012, một số trang điện tử đăng tải tin Thanh Hà bí mật đính hôn nhưng cô vẫn không tiết lộ điều gì.

"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà sẽ cưới trong tháng 11 ảnh 3

Louis Nguyễn có cha người Việt, mẹ người Phillippines. Cha của Louis Nguyễn là ông Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch tập đoàn Liên Thái Bình Dương IPP, có rất nhiều công ty con, trong đó có một công ty chuyên phân phối hàng hiệu tại Việt Nam. Mẹ kế của Louis Nguyễn chính là diễn viên Thủy Tiên - diễn viên chính trong phim "Vị đắng tình yêu" nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ một thời. Trong khi đó, mỹ nhân họ Tăng từng tham gia nhiều phim ăn khách: Bỗng dưng muốn khóc, Đẹp từng centimet... và hiện đang tham gia Mỹ nhân kế. Tăng Thanh Hà còn là gương mặt đại sứ của nhiều nhãn hiệu.
Theo M.Khuê (NLĐO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm