Ngọc Sơn muốn biểu diễn hít đất 100 lần trên sân khấu

"Tết vạn lộc" 2018 với chủ đề đặc biệt Ơn nghĩa sinh thành sẽ diễn ra vào tối 30-12 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô (Hà Nội).

Ngày 3-12, đạo diễn Nguyễn Công Vượng đã chính thức công bố gala "Tết vạn lộc" 2018. Theo đó, chủ đề của chương trình năm nay sẽ là Ơn nghĩa sinh thành.

Đạo diễn Nguyễn Công Vượng chia sẻ tại buổi họp báo.

Nói về ý nghĩa của chủ đề này, đạo diễn Nguyễn Công Vượng cho hay: “Tết là dịp để mọi người tìm về bên nhau, đoàn tụ cùng gia đình, người thân, dành nhiều tình cảm nhất cho cha mẹ. Như gia đình tôi nhiều năm nay chưa bao giờ đi chơi xa vào những ngày Tết mà luôn dành khoảng thời gian thiêng liêng ấy cho con cháu sum vầy bên cha mẹ, ông bà. Một lý do riêng tư nữa là mẹ tôi vừa mới mất cách đây ít lâu nên chương trình cũng là cách để tôi tri ân đến mẹ của mình”.

Ca sĩ Ngọc Sơn tại buổi họp báo.

Cũng theo Công Vượng, cái riêng hòa với cái chung, Ơn nghĩa sinh thành sẽ nhắc nhớ mọi người dành những tình cảm yêu thương và làm nhiều việc có ý nghĩa cho cha mẹ, người thân.

Trong chương trình, không chỉ trong vai trò tổng đạo diễn cho chương trình, đạo diễn Nguyễn Công Vượng còn đảm nhiệm diễn xuất trong tiểu phẩm hài do chính anh viết kịch bản.

Trao đổi tại buổi họp báo, đạo diễn Nguyễn Công Vượng cũng tiết lộ "Tết vạn lộc" sẽ vừa có tiểu phẩm hài vừa có tiết mục ca hát. Anh cũng cho hay ca sĩ Ngọc Sơn thậm chí đã quyết định hủy show diễn ở châu Âu và chịu bồi thường hợp đồng để tham gia show diễn “Tết vạn lộc” 2018.

Trước câu hỏi “Ngoài hát, anh có mang đến những tài năng gì khác trong đêm diễn?”, ca sĩ Ngọc Sơn khẳng định: “Tôi là người rất nhiều năng lượng, mỗi ngày tôi thể dục bằng cách hít đất 100 lần. Tôi sẽ rất vui nếu được biểu diễn gửi tới khán giả 100 lần hít đất trên sân khấu. Tôi không muốn đại gia đình nói là chỉ khoe mẽ chứ không thể hít đất được”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm