Ngọc Trinh chính thức… lên sóng

Sau khi bộ phim Vòng eo 56 ra rạp, Ngọc Trinh trở thành khách mời trong đêm chung kết chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2016. Từ 21 giờ ngày 6-8 sắp tới trên kênh HTV7, vào mỗi tối thứ Bảy hằng tuần, khán giả sẽ gặp Ngọc Trinh trong vai trò “người cổ động” của chương trình Kỳ phùng địch thủ - Lipsync battle.

Ngọc Trinh đứng vị trí quầy bar trong Kỳ phùng địch thủ. Ảnh: ĐÔNG TÂY PROMOTION

Ngọc Trinh có nhiệm vụ đứng ở quầy bar để cổ cũ hoặc nhận xét các thí sinh trình diễn trong chương trình. Ngoài Ngọc Trinh, nghệ sĩ Vân Sơn và Trấn Thành sẽ là hai MC luân phiên nhau của chương trình.

Ngọc Trinh sẽ trao "đai chiến thắng" cho người chơi. Ảnh: ĐÔNG TÂY PROMOTION

Kỳ phùng địch thủ là gameshow đề cao tính trình diễn hài hước dựa trên định dạng đình đám Lipsync battle.

Mỗi tập sẽ có ba nghệ sĩ khách mời tham gia trên một sàn diễn “bất quy tắc”. Ở đó, nghệ sĩ khách mời thỏa sức hóa thân và thể hiện mình với các vòng đấu: Vòng 1, người chơi sẽ phải nhép lại một ca khúc, toàn bộ âm thanh người chơi phát ra đều được bí mật ghi âm lại và phát sóng công khai.

MC Trấn Thành, nghệ sĩ Vân Sơn sẽ cùng "sát cánh" với Ngọc Trinh. Ảnh: ĐÔNG TÂY PROMOTION

Vòng 2, người chơi sẽ bước vào thử thách khó hơn khi phải hóa trang và hát nhép theo một trích đoạn kịch. Vòng 3, các nghệ sĩ sẽ vừa hát nhép vừa trình diễn cùng vũ đoàn. Vòng cuối cùng, cả ba khách mời sẽ cùng nhau hát nhép trong một tiết mục để tranh tài cao thấp. Nghệ sĩ có lượng vỗ tay hưởng ứng từ khán giả lớn nhất sẽ là người giành “đai chiến thắng” từ tay Ngọc Trinh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm