Ngọc Trinh mặc nội y nhảy sexy trên đường phố Thái Lan

Trong chiến dịch quảng bá Đêm hội chân dài 8, diễn ra vào cuối tháng 5, Vũ Khắc Tiệp và dàn mẫu công ty Venus đã có chuyến công tác ngắn ngày tại Thái Lan, để chụp hình và ghi lại những khoảnh khắc đẹp mà 20 người mẫu cùng thể hiện. Đây là đoạn clip mở màn hứa hẹn đem đến sự mới mẻ và thú vị cho người xem. Clip được đầu tư kỹ về chuyên môn và ý tưởng, do vậy, ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã chi khoảng nửa tỷ để thực hiện MV này.

Theo đó, các người mẫu cùng tham gia điệu nhảy đường phố đang gây sốt khắp thế giớiHappy của Pharrel Williams. Trên đường phố Pattaya (Thái Lan). Dàn người đẹp Việt thu hút sự chú ý khi diện bikini hay nội y khoe vóc dáng hoàn hảo. Một số thắng cảnh khác của Bangkok cũng được ê-kíp chọn để quay hình người mẫu Việt. Ở Đêm hội chân dài lần trước, Venus đã đưa người mẫu sang tận NewYork để ghi hình.

Vũ Khắc Tiệp cho biết: ''Ý tưởng quảng bá chương trình năm nay rất mới mẻ, lạ lẫm. Clip mở màn sẽ nói lên được khái quát về nội dung chính mà chúng tôi ấp ủ. Tôi tin vào sự nỗ lực của mình và các cô gái''.

Nhập mô tả cho ảnh
Dàn người mẫu Thư Huyền, Linh Chi, Ngọc Anh cùng Ngọc Trinh có mặt tại trên bờ biển Pattaya, Thái Lan vào sáng 26/4 để thực hiện MV mở màn chương trình Đêm hội chân dài 8. Đoàn người đẹp Việt thu hút mọi ánh nhìn với bộ bikini bắt mắt, giúp các cô gái khoe được thân hình gợi cảm. Ngọc Trinh còn táo bạo mặc nội y với shorts ngắn.
Nhập mô tả cho ảnh
Để MV có ánh sáng trong trẻo, dàn người mẫu thức dậy khá sớm, kịp thời điểm nắng đẹp vào buổi sáng.
Nhập mô tả cho ảnh
Ngọc Trinh khoe ngoại hình gợi cảm với mái tóc được cột cao năng động.
Nhập mô tả cho ảnh
Nữ người mẫu dẫn đầu nhóm người mẫu, tự tin nhảy rất chuyên nghiệp trên đường phố ven biển Pattaya.
Nhập mô tả cho ảnh
Dàn chân dài xinh đẹp đến từ Việt Nam thu hút sự chú ý của người qua đường khi cùng tham gia điệu nhảy đường phố đang gây sốt khắp thế giới -Happycủa Pharrel Williams.
Nhập mô tả cho ảnh
Huỳnh Tiên, Huỳnh Vân, Kỳ Hân tranh thủ thời gian giải lao để chụp ảnh tự sướng.
Nhập mô tả cho ảnh
Linh Chi và Kiên Leo.
Nhập mô tả cho ảnh
Trương Mỹ Nhân và Quang Đại Next Top Model.
Nhập mô tả cho ảnh
Người đẹp Vũ Ngọc Anh - top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 khoe dáng bikini gợi cảm trên bờ biển.
Theo Zing

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm