Ngọc Trinh tiết lộ ảnh cưới

Ngọc Trinh cho biết, cô rất tự hào về Kim Sea Hyuk, người chồng tương lai của mình. "Anh ấy là người biết cảm thông, dám nói dám làm. Từ khi quen anh, tôi dần bỏ đi sự nhút nhát, sợ thất bại trong công việc hay khi đưa ra các quyết định, thay vào đó, là sự mạnh mẽ hơn và dám chấp nhận thử thách trong công việc, cuộc sống. Dù mỗi người đến từ một nền văn hoá khác nhau nhưng chúng tôi hợp nhau", nữ diễn viên chia sẻ.

Ngọc Trinh tiết lộ ảnh cưới ảnh 1

Quen nhau như là một cái duyên, nhưng chính sự tình cờ gặp gỡ ấy đã gắn kết hai người lại, để họ tìm thấy nhau và cùng ước mong về "một ngôi nhà và những đứa trẻ". Đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức trang trọng theo nghi thức Hàn - Việt và diễn ra ở cả hai nước. Trong đó, sau nghi thức lễ cưới theo nghi thức Hàn Quốc tại nhà thờ vào sáng 21-12 tại khu Phú Mỹ Hưng. Chiều cùng ngày, tiệc cưới của cặp đôi sẽ diễn ra ở khách sạn Park Hyatt (TP HCM).

Ngọc Trinh tiết lộ ảnh cưới ảnh 2

Do không có nhiều thời gian để chụp ảnh ngoại cảnh, nên Ngọc Trinh chỉ thực hiện ảnh cưới trong studio của nhiếp ảnh gia Quốc Huy. Tuy vậy, nữ diễn viên cho biết, sẽ tranh thủ chụp thêm hình khi tổ chức đám cưới ở xứ sở kim chi vào tháng 4-2010.

Ảnh cưới hai phong cách Hàn - Việt của Ngọc Trinh:

Ngọc Trinh tiết lộ ảnh cưới ảnh 3

Ngọc Trinh tiết lộ ảnh cưới ảnh 4

Ngọc Trinh tiết lộ ảnh cưới ảnh 5

Ngọc Trinh tiết lộ ảnh cưới ảnh 6

Ngọc Trinh tiết lộ ảnh cưới ảnh 7

Ngọc Trinh tiết lộ ảnh cưới ảnh 8

Theo Quân Ngọc Ảnh: Quốc Huy (Ngôi sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm