Ngọc Vân thí sinh có học vấn 'khủng' nhất Hoa hậu Việt Nam 2016

Năm 18 tuổi, khi đang là học sinh lớp 12, chuyên Toán-Tin của Trường THPT chuyên Khoa học Tự nhiên, Hà Nội. Ngọc Vân đã xuất sắc giành huy chương Vàng và ba giải thưởng phụ của Triển lãm Quốc tế về sáng tạo và phát minh kỹ thuật 2015 tại Malaysia.

Phùng Bảo Ngọc Vân với huy chương Vàng tại Triển lãm Sáng chế Kỹ thuật Malaysia với phần mềm cải thiện hiệu suất của pin năng lượng mặt trời dưới điều kiện bị che khuất

Phùng Bảo Ngọc Vân với huy chương Vàng tại Triển lãm Sáng chế kỹ thuật Malaysia với phần mềm cải thiện hiệu suất của pin năng lượng mặt trời dưới điều kiện bị che khuất.

Với thành tích quốc tế đáng ngưỡng mộ này, Ngọc Vân được tuyển thẳng vào các trường đại học tại Việt Nam. Cô chọn vào trường Ngoại thương như ước muốn ấp ủ ban đầu

Với thành tích quốc tế đáng ngưỡng mộ này, Ngọc Vân (phải) được tuyển thẳng vào các trường đại học tại Việt Nam. Cô chọn vào Trường Ngoại thương như ước muốn ấp ủ ban đầu.

Phùng Bảo Ngọc Vân, sinh năm 1997, đến từ Hà Nội. Cô là một trong những thí sinh có thành tích học tập ấn tượng nhất Sơ khảo phía Bắc.

Phùng Bảo Ngọc Vân cũng vinh dự được chủ tịch Hội đồng Sáng chế của các trường đại học Hàn Quốc mời làm diễn giả, đại diện Việt Nam tham dự hội thảo khoa học ở Hàn Quốc vào cuối tháng 7 năm nay.

Tuy nhiên, vì trùng với thời gian thi Hoa hậu Việt Nam 2016 nên Ngọc Vân cho biết cô đang cân nhắc lời mời để có thể sắp xếp thời gian hợp lý nhất

Tuy nhiên, vì trùng với thời gian thi Hoa hậu Việt Nam 2016 nên Ngọc Vân cho biết cô đang cân nhắc lời mời để có thể sắp xếp thời gian hợp lý nhất.

Cô cao 1m72, nặng 52 kg, số đo 3 vòng: 83-63-93. Số báo danh 268

Phùng Bảo Ngọc Vân, sinh năm 1997, đến từ Hà Nội. 

Ngọc Vân đạt giải người đẹp hình thể tại cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương năm 2015

Cô cao 1m72, nặng 52 kg, số đo 3 vòng: 83-63-93. Số báo danh 268

Xinh đẹp, học giỏi, Ngọc Vân còn sở hữu nhiều tài lẻ khác như múa, đàn, vẽ

Theo ban tổ chức, trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Phùng Bảo Ngọc Vân được xem là thí sinh có thành tích học tập “khủng nhất” cho đến thời điểm hiện tại.

Cô thích cầm kì thi họa từ khi còn nhỏ, và đặc biệt có duyên với cây đàn piano

Ngọc Vân đạt giải người đẹp hình thể tại cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương năm 2015. 

Xinh đẹp, học giỏi, Ngọc Vân còn sở hữu nhiều tài lẻ khác như múa, đàn, vẽ. 

Phùng Bảo Ngọc Vân được đánh giá là một trong những ứng cử viên “nặng ký” nhất cho ngôi vị Hoa hậu năm nay

Cô thích cầm kỳ thi họa từ khi còn nhỏ và đặc biệt có duyên với cây đàn piano.

Phùng Bảo Ngọc Vân được đánh giá là một trong những ứng cử viên “nặng ký” nhất cho ngôi vị hoa hậu năm nay.

Cùng ngắm vẻ đẹp của Phùng Bảo Ngọc Vân:

ngocvan

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm