Ngôi sao cải lương Vũ Linh tham gia 'Danh hài đất Việt'

Bộ tứ nghệ sĩ (từ trái sang): Phi Nhung, Trinh Trinh, Kim Tử Long, Vũ Linh,trong trích đoạnLương Sơn Bá – Chúc Anh Đài. 

Ông hoàng của sân khấu cải lương hồ quảng một thời này gây cười cho khán giả bằng những tình huống vui nhộn trong trích đoạn cải lương hồ quảng kinh điển Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài. 

Vũ Linh vào vai anh chàng Lương Sơn Bá khờ khạo diễn đôi cùng nàng Chúc Anh Đài giả trai là ca sĩ Phi Nhung. Vợ chồng nghệ sĩ Kim Tử Long – Trinh Trinh không ngại vị trí ngôi sao của mình diễn vai hai tiểu đồng theo hầu Lương Sơn Bá với Chúc Anh Đài.

Vũ Linh (bên trái) hát hồ quảng 

Ở tuổi U60 nhưng Vũ Linh vẫn giữ được vóc dáng thư sinh, sáng đẹp trên sân khấu. Vũ Linh như thường lệ luôn tỏ ra nghiêm túc và kỹ lưỡng khi lên sàn diễn nên đến sớm để hóa trang và xem lại tuồng. Thái độ nghiêm túc của Vũ Linh đã khiến ca sĩ Phi Nhung phải xin lỗi anh khi quay xong trích đoạn bởi cô đã khớp, phải diễn lại vài lần. Vũ Linh không để bụng còn vui vẻ hứa sẽ huấn luyện thêm cho Phi Nhung hát hồ quảng.

Trích đoạn này sẽ được phát trong chương trình “Danh hài đất Việt” vào lúc 21g ngày 27-1 trên Đài truyền hình Vĩnh Long 1- THVL1. Trong chương trình này còn có sự góp mặt của Hồng Vân, Minh Nhí, Anh Vũ, Thụy Mười, Hải Triều, ca sĩ Long Nhật… trong nhạc cảnh Lý dâng bông và tiểu phẩm hài Bạch Mã đề thơ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm