Ngôi sao phim 'Ông ngoại tuổi 30' đến Việt Nam

Chia sẻ về cảm xúc lần đầu sang Việt Nam trong vai trò giám khảo, Park Bo Young cho biết: "Tôi rất vinh hạnh được mời tham gia chương trình Lớp học làm phim Toto 2014. Tôi chắc rằng, đây sẽ là quãng thời gian tuyệt vời cho cả tôi và các bạn học viên. Hy vọng qua dự án, các bạn sẽ có thêm niềm đam mê với điện ảnh giống như tôi và trải nghiệm này cũng là một bước đệm quan trọng, giúp các bạn tiến gần hơn đến ước mơ của mình”. 

Diễn viên Park Bo Young.

Theo kế hoạch, Park Bo Young sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 11/6 để dự buổi họp báo, lễ ra mắt phim của các học viên. Với cương vị giám khảo, cô sẽ cùng một số đồng nghiệp Việt Nam đưa ra những đánh giá khách quan về các tác phẩm đầu tay của nhiều nhà làm phim tương lai. 

Ngôi sao phim 'Ông ngoại tuổi 30' đến Việt Nam ảnh 2

Từ trái sang: Cha Tae Huyn, Park Bo Young và bé Hwang Suk Huyn trong "Ông ngoại tuổi 30".

Park Bo Young thuộc thế hệ diễn viên 9X tài năng của màn ảnh Hàn Quốc. Cô tham gia đóng phim khi mới 17 tuổi và nhanh chóng được khán giả xứ sở kim chi yêu mến qua bộ phim Secret Campus. Với công chúng Việt Nam, Park Bo Young nổi tiếng với vai nữ chính trong hai tác phẩm Ông ngoại tuổi 30 (2008) - đóng cùng Cha Tae Huyn và phim Werewolf boy (Sói) năm 2013, đóng cùng Song Joong Ki. Cô từng vinh dự nhận danh hiệu Nữ diễn viên triển vọng tại giải thưởng Rồng Xanh, một trong những giải điện ảnh danh giá của điện ảnh Hàn Quốc. 

Ngôi sao phim 'Ông ngoại tuổi 30' đến Việt Nam ảnh 3

Một cảnh của Park Bo Young và Song Joong Ki trong phim "Sói", từng chiếu ở Việt Nam vào năm 2013. 

Trước Park Bo Young, năm ngoái, mỹ nhân Han Ga In của phim Mặt trăng ôm mặt trời cũng sang Việt Nam đảm nhận vai trò giám khảo cho Lớp học làm phim Toto. 

Lớp học làm phim Toto 2014 do CJ CGV và CJ Welfare Foundation tổ chức, dành cho các bạn trẻ từ 15 đến 17 tuổi. Tham gia chương trình, các học viên sẽ được học và thực hành các kỹ thuật làm phim cơ bản như: viết kịch bản, quay phim, diễn xuất, dựng phim, sản xuất phim... Từ khi công bố thông tin, ban tổ chức đã nhận được hơn 900 hồ sơ đăng ký.

Theo Quỳnh Như (Ngôi sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm