Người đẹp khối SNG bị cấm diễn tại Đà Nẵng

Chiều 5-11, ông Ngô Quang Vinh, Giám đốc Sở VH-TT&DL TP Đà Nẵng, cho biết đã đình chỉ chương trình biểu diễn nghệ thuật “Bình minh Phương Đông 3” vừa được tuyên truyền rầm rộ thời gian qua.

Chương trình nghệ thuật bị đình chỉ.

Các người đẹp khối SNG. 

Ông Vinh cho hay: “Chương trình này được tuyên truyền là sẽ tổ chức nghệ thuật, thi tuyển người đẹp tuy nhiên lại không xin phép. Cục Nghệ thuật biểu diễn, Bộ VH-TT&DL vừa có công văn chỉ đạo Sở đình chỉ chương trình này vì vi phạm Nghị định 79. Theo quy định, sự kiện có yếu tố nước ngoài này muốn tổ chức tại Việt Nam thì phải được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp giấy phép” - ông Vinh nói.

Được biết chương trình do Công ty TNHH Quảng cáo - Truyền thông Tấm & Cám (có trụ sở tại TP.HCM) tổ chức, dự kiến diễn ra vào tối 4-11 tại Nhà hát Trưng Vương, TP Đà Nẵng, tuy nhiên đã bị đình chỉ. Theo giới thiệu thì đây là chương trình nghệ thuật và sắc đẹp lớn với sự tham gia của người đẹp các nước trong khối SNG (Nga, Kazakhstan, Belarut, Aizerbaijan, Ucraine và Uzbekitstan). Bên cạnh đó là các ca sĩ, nghệ sĩ có tiếng tăm trong nước như NSƯT Minh Huyền, ca sĩ Tóc Tiên, Dương Quốc Hưng, Kyo York, Ju Uyên Nhi, nhóm Ayor, MC Anh Quân, quán quân The Voice Kids 2015 Hồng Minh, hoa hậu Diễm Hương, hoa hậu Diệu Hân, á hậu Kim Nguyên, á hậu Trà Ngọc Hằng.

Được biết sau khi chương trình bị đình chỉ khán giả đã mua vé xem chương trình hết sức bức xúc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm