Người đẹp nhân ái Hoa hậu VN không khóc, không diễn sâu

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 vừa công bố về phần thi “Người đẹp nhân ái” thuộc cuộc thi. Ở phần thi này, các thí sinh vào chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ được hỗ trợ và tự thân thực hiện nhiều dự án thiện nguyện cộng đồng như xây sửa cầu đường, trường trạm, lắp điện thắp sáng, mang nguồn nước sạch... cho các cộng đồng dân cư còn khó khăn.

Bốn thí sinh đầu tiên của Người đẹp nhân ái với ban tổ chức và ban giám khảo chương trình.

Các dự án này sẽ được thực hiện thành clip và phát trên sóng truyền hình. 19 ứng viên đầu tiên của chung kết toàn quốc thuộc khu vực phía Nam đã hoàn thành bốn dự án ở các tỉnh, thành khác nhau thuộc khu vực miền Trung và miền Nam.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là một giám khảo của chương trình.

“Tuy là một chương trình nhiều xúc động nhưng Người đẹp nhân ái không phải là một chương trình để khóc. Điều chúng tôi quan tâm là quá trình thực hiện và kết quả mà các thí sinh mang lại cho nhân vật thụ hưởng, cho cộng đồng nơi các em nhận dự án. Có những thí sinh thành công nhưng cũng có những thí sinh thất bại trước nhiệm vụ của mình. Chúng tôi không đánh giá dựa trên những giọt nước mắt của các em mà căn cứ vào những hành động trong quá trình thực hiện dự án. Do đó, Người đẹp nhân ái chắc chắn không có đất cho sự diễn sâu” - bà Phạm Kim Dung, Tổng Giám đốc Công ty Sen Vàng, Phó Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2018, chia sẻ.

Chương trình Hoa hậu Việt Nam 2018 - Người đẹp nhân ái được phát sóng lúc 10 giờ 5 phút sáng Chủ nhật hằng tuần, bắt đầu từ ngày 15-7 trên VTV9.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm