Người đẹp "Phụ nữ Thời đại" khoe dáng với bikini

Cuộc thi Người đẹp Phụ nữ Thời đại qua ảnh, do tạp chí cùng tên tổ chức, nhận được sự tham gia nhiệt tình của đông đảo bạn gái từ mọi miền đất nước. Sau 6 tháng, ban giám khảo lựa chọn được 21 thí sinh vào chung kết.

Người đẹp "Phụ nữ Thời đại" khoe dáng với bikini ảnh 1

Thí sinh Võ Thị Hồng Trúc, sinh viên Đại học Ngân hàng TP HCM, là một trong 21 cô gái vào vòng chung kết cuộc thi.

Các thí sinh gửi ảnh dự thi là những thiếu nữ làm việc, học tập ở nhiều lĩnh vực. Phần lớn là sinh viên đến từ nhiều đại học, cao đẳng trên toàn quốc.

Không ít cô gái đã đoạt danh hiệu hoặc từng có kinh nghiệm trong các cuộc thi sắc đẹp, như: Võ Thị Hồng Trúc là Á khôi 1 của Đại học Ngân hàng TP HCM 2010, Nguyễn Thị Châu Loan đoạt giải nhất Hoa khôi sinh viên Đại học Y Dược Huế 2010, giải nhất Hoa khôi Đại học Huế, Huỳnh Thị Lệ Hằng là Hoa khôi Đại học Thể dục Thể thao, Phan Thanh Nguyên từng nhận giải Gương mặt khả ái của cuộc thi Người đẹp Miệt Vườn, Nguyễn Trần Diệu Thúy là Miss Áo dài của "Người đẹp Hoa Anh Đào"...

Ông Nguyễn Huỳnh Đình, tổng biên tập Tạp chí Phụ nữ Thời đại, thành viên ban giám khảo nhận xét: "Qua những bức ảnh thí sinh gửi về cuộc thi cùng thông tin ban đầu về nghề nghiệp, chiều cao, số đo ba vòng, ban tổ chức nhận thấy có một thế hệ thiếu nữ Việt Nam trưởng thành với nhiều lợi thế ở trình độ học vấn và ngoại hình".

Các thành viên còn lại của ban giám khảo cuộc thi này gồm có: nhà thiết kế thời trang Sĩ Hoàng, Hoa hậu Quý bà Hoàng Thị Yến, Hoa hậu Hương Giang và ông Ngô Trung Hưng, đại diện nhà tài trợ.

Người đẹp "Phụ nữ Thời đại" khoe dáng với bikini ảnh 2

Thí sinh Hoàng Anh Thư, sinh viên Học viện Hàng không Việt Nam. Cô từng lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010.

Đêm chung kết được tổ chức vào ngày 2/12 tại Nhà hát TP HCM vào lúc 19h30. Chương trình có sự tham gia trình diễn của các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Hiền Thục, A#, V.Music..., người mẫu Thanh Hằng, Anh Thư, Xuân Lan, Trang Nhung... cùng vũ đoàn Sài Gòn và nhóm người mẫu nhí của công ty PL.

Người đẹp "Phụ nữ Thời đại" khoe dáng với bikini ảnh 3

Nguyễn Thị Quỳnh Mai đến từ Hà Tây, cử nhân đại học Hồng Bàng.

Người đẹp "Phụ nữ Thời đại" khoe dáng với bikini ảnh 4
Huỳnh Thy đến từ Bến Tre, sinh viên Học viện Hàng không Việt Nam.

Người đẹp "Phụ nữ Thời đại" khoe dáng với bikini ảnh 5
 
Phan Thị Ngọc Hiền, đến từ Trà Vinh, người mẫu công ty PL.

Người đẹp "Phụ nữ Thời đại" khoe dáng với bikini ảnh 6

Diệp Bảo Ngọc, đến từ TP HCM, sinh viên trường Raffles.

Người đẹp "Phụ nữ Thời đại" khoe dáng với bikini ảnh 7
Người đẹp "Phụ nữ Thời đại" khoe dáng với bikini ảnh 8

Võ Thị Hồng Trúc đến từ TP HCM, sinh năm 1992.

Người đẹp "Phụ nữ Thời đại" khoe dáng với bikini ảnh 9

Trần Đoàn Thị Kim Ngân, đến từ Đồng Nai, là nhân viên của hãng Hàng không Air Asia.

Theo Thất Sơn (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm