Người đẹp Thu Hà thay vai Lành của Minh Hương “Vàng Anh”

Từng tâm huyết với vai hầu gái Lành (nhân vật thân cận luôn xuất hiện bên cạnh Trần thị Dung) nhưng vì một số lý do gia đình, “Vàng Anh” Minh Hương phải dừng lại vai Lành sau 12 tập đầu tiên. Bắt đầu từ tập thứ 13, đảm nhiệm vai diễn hầu gái Lành thay Minh Hương sẽ là người đẹp Thu Hà.

Người đẹp Thu Hà hiện là MC của Ban thời sự- Đài truyền hình VN, chuyên mục Tiêu dùng thông minh. Thu Hà từng tham gia phim Nhật ký Vàng Anh phần II và phim truyền hình Mùa thu không cô đơn. Với vai diễn trong phim Mùa thu không cô đơn, Thu Hà từng đoạt giải Bông sen vàng ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc thể loại phim truyện Video.

Người đẹp Thu Hà thay vai Lành của Minh Hương “Vàng Anh” ảnh 1

Minh Hương "Vàng Anh" sẽ dừng vai Lành ở tập thứ 12

Được gọi vào vai Lành sau khi Minh Hương dừng vai, Thu Hà cho biết “Tôi đã từng tham gia casting khi đạo diễn Đào Duy Phúc tìm diễn viên cho phim Hoài vũ trắng. Nhưng khi ấy tôi không nhận được vai vì bị đạo diễn chê là không biết diễn cảnh yêu đương.

Khi phim Trần Thủ Độ casting diễn viên vào vai Trần Thị Dung thay cho Á hậu Thiên Lý, chị Minh Hương cũng có tham gia,  tôi được gọi đến thử vai Lành thay Minh Hương (nếu Minh Hương vào vai Trần Thị Dung). Tuy nhiên, tôi đã không có duyên với vai diễn.

Một tuần trước, đạo diễn Đào Duy Phúc có gọi cho tôi đến để đảm nhận vai Lành thay Minh Hương. Công việc của tôi chỉ mới bắt đầu. Tôi chưa quay nhiều nên cũng chưa có gì để nói. Tôi và chị Lã Thanh Huyền đã chơi với nhau từ lâu nên khá hiểu nhau. Có lẽ, trong quá trình quay sẽ không có vấn đề gì khi chị Huyền là bạn diễn có cảnh quay chung nhiều nhất với tôi. Anh Võ Thành Tâm và tôi cũng có buổi nói chuyện. Đạo diễn Đào Duy Phúc có hỏi đùa anh Võ Thành Tâm “Em Hà đóng thay vai Lành có được không?”, thấy Võ Thành Tâm cũng gật gù… Bản thân tôi sẽ phải nỗ lực cố gắng rất nhiều, nhất là khi hơn hai năm nay tôi không đứng trước ống kính máy quay phim trường. Ngày 17-12 tới, tôi sẽ có những cảnh quay tiếp theo với đoàn làm phim Trần Thủ Độ”.

Người đẹp Thu Hà thay vai Lành của Minh Hương “Vàng Anh” ảnh 2

Thu Hà tại cuộc thi Hoa hậu VN 2006 

Diễn viên Lã Thanh Huyền, người đảm nhận vai nguyên phi Trần Thị Dung cho biết, tuy Minh Hương dừng vai nhưng vẫn có nhiều cảnh phải quay nên Huyền sẽ cùng lúc đóng với cả hai hầu gái Lành.

Về phía đạo diễn Đào Duy Phúc, trước câu hỏi về những rắc rối diễn viên gặp phải, đạo diễn cho biết “Việc thay vai Lành có ảnh hưởng đến đoàn làm phim vì chúng tôi sẽ phải xếp lịch quay. Tuy nhiên, với bất kỳ dự án phim nào, những trục trặc về diễn viên, những sự cố trong quá trình quay,  là chuyện bình thường. Quan trọng là chúng tôi sẽ phải bình tĩnh tìm phương án thay thế. Thu Hà là một người diễn tốt. Hy vọng cô ấy sẽ đảm nhận tốt vai Lành”.

Người đẹp Thu Hà thay vai Lành của Minh Hương “Vàng Anh” ảnh 3

Thu Hà hứa sẽ cố gắng tiếp quản vai Lành trong dự án phim Trần Thủ Độ

Minh Hương tâm sự, bản thân cô rất tiếc khi chỉ có thể tham gia dự án phim Trần Thủ Độ đến tập thứ 12.

Như vậy, sau “sự cố” Á hậu Thiên Lý và vai chính Trần Thị Dung, đoàn làm phim Trần Thủ Độ gặp thêm một "sự cố" mới về diễn viên, phim sẽ phát sóng với hai hầu gái Lành.

Theo H.H (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm