Người đẹp TVB lộ clip “nóng“

Một đoạn clip dài vài chục giây bị tung lên mạng sáng 23-7 và khiến không ít người ngạc nhiên. Trong đoạn clip này, diễn viên TVB Mã Trại mặc bộ đồ lót không thể sexy hơn, để lộ gần như toàn bộ những vị trí nhạy cảm và nhảy những động tác nóng bỏng, khiêu khích trên nền nhạc ca khúc Perhap Perhap Perhap của ca sĩ Doris Day. Địa điểm quay clip được cho là tại một khách sạn. Sau đó, một hình ảnh Mã Trại khỏa thân, nằm trên giường tiếp tục được tung ra và gây xôn xao. 

Mã Trại mặc bộ đồ lót rất sexy và có nhiều động tác nhạy cảm.

Người đẹp TVB lộ clip “nóng“ ảnh 2

Ảnh Mã Trại khỏa thân cũng bị tung lên mạng.

Mã Trại sinh năm 1987, từng tham gia cuộc thi Miss Hong Kong 2008, sau đó đạt giải Á hậu 2, Người đẹp ăn ảnh... Cô tham gia nhiều phim của TVB như Pháp ngoại phong vân, Danh viện vọng tộc, Nhạc phủ tàng long... và được yêu mến bởi gương mặt thanh tú, vóc dáng nhỏ nhắn. Sự nghiệp của Mã Trại cũng có nhiều thuận lợi, cô được đánh giá là một trong những nghệ sĩ sẽ thay thế dàn Hoa đán Dương Di, Hồ Hạnh Nhi... Tuy nhiên, cuối năm ngoái, hình ảnh của người đẹp này bị hủy hoại nghiêm trọng, khi cô bị bắt gặp ôm hôn thắm thiết người quản lý đồng giới Uông Tử Kỳ tại Thượng Hải. Sau scandal này, Mã Trại đã tổ chức họp báo, công khai xin lỗi và cho biết sẽ tập trung vào sự nghiệp. 

Người đẹp TVB lộ clip “nóng“ ảnh 3

Mã Trại, gương mặt được yêu thích của TVB.

Trước scandal này, Mã Trại vẫn chưa lên tiếng hồi đáp. Trong khi đó, quản lý của đài TVB khi nhận được điện thoại của ký giả đã cho biết ông này sẽ tìm hiểu sự việc và có thông báo lại sau. 

Theo Nguyễn Hương (Ngôi sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm