Người đẹp Việt mang nón lá 25kg thi hoa hậu du lịch sinh thái

Người đẹp Thư Dung đã gây ồn ào trong dư luận mạng vì đồn đoán cô sẽ mang bộ trang phục làm bằng nón lá thay cho quốc phục tại cuộc thi Miss Eco International 2018.

Bộ trang phục này sẽ được Thư Dung đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Eco International 2018 – Hoa hậu Du lịch sinh thái Quốc tế.

Tuy nhiên, không giống thông tin ồn ào những ngày qua, đây không phải là quốc phục của Thư Dung tại cuộc thi. Đây chỉ là trang phục sinh thái, làm bằng vật liệu tự nhiên với ý nghĩa kêu gọi bảo vệ môi trường của ban tổ chức cuộc thi.

Bộ trang phục mang tên ‘Nghiêng che hồn Việt’ của nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển, gồm nhiều nón lá to nhỏ, kích thước khác nhau, kết nối, gắn với nhau.

Thiết kế này được cho là mang biểu trưng mạnh mẽ quyền lực nhưng vẫn toát ra được nét đẹp dịu dàng của phụ nữ Việt Nam. Thiết kế này được hoàn thành trong vòng một tháng và nặng đến 25 kg.

Được biết bộ trang phục đặc biệt này là của một người đẹp khác đặt riêng với Nguyễn Tiến Truyển.  Nhưng do hai bên lỡ hẹn chưa hợp tác được với nhau thì đúng lúc Thư Dung cần dùng và được nhà thiết kế đồng ý.  

Cụ thể “Nghiêng che Hồn Việt” được tạo nên từ 200 chiếc nón lá lớn nhỏ. Phần nón lá phía sau lưng tỏa rộng như biểu tượng của mặt trời thể hiện cho sự khát khao, chinh phục và sự mạnh mẽ của người phụ nữ Việt Nam.

Hiện Thư Dung đang cùng các đại diện quốc gia khác đã trải qua nhiều hoạt động tại Miss Eco International 2018 ở Ai Cập. Các người đẹp cùng nhau tham quan danh lam thắng cảnh, tìm hiểu văn hóa Ai Cập, tập luyện catwalk và mới hoàn thành xong thử thách chụp hình bikini.

Cuộc thi chỉ mới diễn ra sáu ngày nhưng đại diện Việt Nam nhanh chóng lọt mắt xanh của chuyên trang sắc đẹp uy tín nhất thế giới Missosology và xếp vị trí thứ 2 trong bảng dự đoán kết quả chung cuộc. 

Đêm chung kết Miss Eco International 2018 sẽ diễn ra vào ngày 28-4 với sự góp mặt của gần 60 thí sinh tại nhà hát lớn Cairo Opera House thủ đô Cairo, Ai Cập.

Cùng ngắm trọn vẹn bộ trang phục bằng nón lá của Thư Dung:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm