Nguyễn Hưng lần đầu khoe ảnh tình cảm cùng vợ

Khác với vẻ đào hoa, lãng tử trên sân khấu, nam ca sĩ hải ngoại trong đời thường là người rất chung thủy và hết lòng vì vợ con.

a
Vào 11-4 tại Nhà hát Hoà Bình (TP.HCM), chương trình Sol vàng của ca sĩ Nguyễn Hưng có chủ đềThời gian diễn ra với nhiều tiết mục được đầu tư. Chương trình đánh dấu 40 năm tuổi nghề của anh, từ những ngày đầu đi hát đến khi thành danh ở hải ngoại. Phía sau thành công đó, không thể không nhắc đến người vợ Thục Hiền.
a
Nguyễn Hưng chia sẻ, Thục Hiền vốn xuất thân là một vũ công. Tuy nhiên, họ chỉ cùng nhau nhảy múa tại các buổi tiệc của gia đình, gặp gỡ bạn bè chứ chưa có dịp đứng cùng sân khấu lớn.
a
Lý giải điều này, nam ca sĩ hải ngoại cho biết, thời gian đầu bước vào con đường nghệ thuật, anh chỉ tập trung vào giọng hát nên chưa có dịp mời bà xã Thục Hiền lên sân khấu để khiêu vũ.
a
Đến khi sang hải ngoại hoạt động, anh dần được khán giả biết đến với khả năng hát kết hợp cùng khiêu vũ, đặc biệt qua những màn trình diễn cùng Kỳ Duyên.
a
Nhưng thời điểm này, Nguyễn Hưng lại quan niệm vợ chồng không nên làm cùng lĩnh vực, dễ xảy ra mâu thuẫn. Nam ca sĩ dí dỏm tự nhận mình ích kỷ nên không muốn công khai khoe vợ.
a
Thuận theo ý chồng, từ ngày kết hôn, Thục Hiền quyết định giải nghệ để ở nhà làm nội trợ, chăm lo cuộc sống gia đình.
a
Nói về người bạn đời, Nguyễn Hưng cho biết đây là người chia sẻ, giúp đỡ anh rất nhiều trong cuộc sống lẫn nghệ thuật.
a
Cặp đôi thể hiện tình cảm, tình tứ quấn quýt không rời trong mọi hoàn cảnh.
a
Cùng sự hậu thuẫn, đồng lòng từ bà xã, anh chia sẻ điều mong muốn nhất hiện tại chính là tiếp tục đứng trên sân khấu, cháy hết mình để cống hiến cho khán giả.
a
Vợ chồng Nguyễn Hưng - Thục Hiền chụp cùng hai con tại Canada cách đây hơn 10 năm.
a
Tâm sự về cuộc sống hiện tại, giọng ca Ghen cho biết sau mỗi đêm diễn, anh đều về nhà quây quần cùng gia đình và những người thân yêu.Nếu ra ngoài, anh cũng chỉ đi cùng anh em, bạn bè thân thiết chứ không la cà, tụ tập.
Theo Phương Giang (Zing)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm