Nguyễn Thị Huyền: "Đại gia của tôi là Mr. Đàm"

Nguyễn Thị Huyền: "Đại gia của tôi là Mr. Đàm" ảnh 1
"Đàm Vĩnh Hưng và tôi hợp nhau ở nhiều điểm".

- Trong live show của Dương Triệu Vũ, vì sao chị không hát như những gì được quảng cáo trước đó?

- Đây là chuyện nằm ngoài dự tính của mọi người. Êkíp sản xuất chương trình, nhất là tôi và anh Đàm Vĩnh Hưng, rất tiếc vì không thể giữ đúng lời hứa với khán giả. Trước live show, tôi nóng lòng muốn khoe giọng hát vì bản thân tôi tính cũng khá nghệ sĩ. Anh Đàm Vĩnh Hưng và mọi người ưu tiên cho tôi khá nhiều thời gian để luyện tập. Song cuối cùng tôi không hát được do giọng khàn đặc lại vì thời tiết thay đổi Bắc - Nam và vì mấy ngày liền… tập hát miệt mài. Tuy nhiên, tôi cũng đã cố gắng xuất hiện trên sân khấu với tư cách diễn viên minh họa cho bài hát của Dương Triệu Vũ.

- Nhiều ý kiến cho rằng, với việc cho Nguyễn Thị Huyền thử sức ca hát tại live show của Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng đang dọn đường để chị tiến sâu vào showbiz với lợi thế của người đẹp. Chị giải thích gì về điều này?

- Điều này chắc tôi phải hỏi anh Hưng xem anh ấy có ý định đó không? Dù sao tôi cũng rất cảm ơn anh Hưng đã động viên, dành nhiều tình cảm và tạo cơ hội cho tôi. Bản thân tôi không có dự định đầu quân cho công ty Tiếng hát Việt của Mr. Đàm như nhiều báo đưa tin, vì tôi có công ty riêng của mình. Hơn nữa, tôi cũng chưa có ý định tiến vào giới showbiz. Tôi vừa lòng với công việc hiện tại của mình và không coi mác hoa hậu là giấy thông hành cho mọi chuyến đi.

- Nguyên nhân nào đưa chị tới “mối duyên” với Đàm Vĩnh Hưng, người được xem là quyền lực nhất showbiz Việt?

- Tôi và Đàm Vĩnh Hưng lần đầu tiên biết nhau trong chương trình triển lãm áo cưới của một người bạn chung. Sau này hai anh em có nhiều dịp gặp mặt và làm việc nhiều hơn. Ấn tượng của tôi về Đàm Vĩnh Hưng là một người rất “đàn anh”. Hai anh em quý nhau vì giống nhau ở nhiều điểm chứ không có nhiều mối liên quan về công việc. Anh Hưng giúp tôi khá nhiều về phong cách thời trang. Anh là người rất giỏi trong lĩnh vực này. Cũng có lúc, anh dạy tôi cách ứng xử vì tôi là người khá thẳng tính, làm không ít người phật ý bởi những câu nói của mình.

Nguyễn Thị Huyền: "Đại gia của tôi là Mr. Đàm" ảnh 2
Nguyễn Thị Huyền và Đàm Vĩnh Hưng trong Tuần lễ thời trang cưới 2009. Ảnh: Lương Trần.

- Sau một năm về nước, chị không dừng lại với công việc của một phóng viên truyền hình mà quyết định mở công ty riêng. Chị nghĩ sao nếu người ta nói, chị có đại gia hậu thuẫn?

- Đúng là như vậy. Tôi có 4 đại gia là những người bạn, người anh, người chị tham gia cùng mở công ty. Trong đó tất nhiên không thể thiếu đại gia họ Đàm.

- Danh hiệu hoa hậu giúp ích gì cho chị trong công việc?

- Chưa bao giờ tôi hối tiếc vì nhận vương miện mà thậm chí còn phải cảm ơn vương miện vì cuộc sống của tôi có nhiều màu sắc hơn. Con người tôi cũng trưởng thành hơn từ đó. Tôi trân trọng mọi điều tốt đẹp và khó khăn mà danh hiệu mang lại. Huống chi tôi đã được quá nhiều và chưa bao giờ thấy hối tiếc những gì mình đã làm.

- Chia sẻ cởi mở về công việc, tuy nhiên chị khá kín tiếng trong cuộc sống riêng, thậm chí không cho con gái xuất hiện trên báo chí. Điều gì khiến chị đề phòng như thế?

- Tôi đang thật mong chờ con gái tôi biết nói nhiều chút để con tự quyết định có sẵn sàng và thích xuất hiện trên báo với mẹ không. Tôi không muốn hình ảnh của con lên báo khi con không thích. Còn những thành viên khác trong gia đình đều không muốn lên báo nên tôi tôn trọng quyết định của mọi người. Bản thân tôi muốn có cuộc sống bình thường như bao người khác, không bị sự săm soi, chú ý quá mức của dư luận. Hạnh phúc lớn nhất của mỗi người là được sống chính là mình.

- Nhiều người nhìn bề ngoài nói chị hiền, trong khi những người tiếp xúc lại đánh giá chị không phải tuýp người dễ chơi. Bản thân chị nhìn nhận bản thân thế nào?

- Không dễ chơi là như thế nào? Tôi tự thấy mình là người rất hòa đồng và dễ gần. Hiền thì cũng hiền nhưng hình như cũng nhiều lúc đanh đá và khó tính thì phải. Các cụ vẫn nói, “đi với bụt mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy”. Một người con gái hiện đại nên có cá tính, biết ứng xử phù hợp trong từng tình huống, chứ đừng vì chữ “hiền” mà để người khác bắt nạt.

Nguyễn Thị Huyền: "Đại gia của tôi là Mr. Đàm" ảnh 3
"Tôi thích có nhiều con".

- Bản lĩnh để kiếm tiền, còn trong việc chăm sóc con, chị chấm mình ở thang điểm mấy?

- Tôi thấy cả hai việc đều chưa được như ý, nhưng tự chấm điểm thì tôi đánh giá khả năng chăm sóc con cao hơn nhiều so với kiếm tiền. Bởi thứ nhất, tôi thích chăm con hơn kiếm tiền, mà khi mình thích làm gì đó sẽ chú tâm để nó tốt nhất có thể. Tôi luôn cố gắng sắp xếp thời gian để được ở cạnh con. Thứ hai, tôi thích có nhiều con nên khi ổn định về kinh tế, có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn, tôi chắc chắn sẽ có nhiều bé Linh nữa. Làm mẹ là cảm giác tuyệt vời nhất trong cuộc đời người đàn bà. Khi sinh Khánh Linh, tôi bị khó đẻ, vô cùng đau đớn nhưng chỉ cần nhìn thấy thiên thần bé nhỏ của mình, mọi cơn đau dường như không còn tồn tại. Nhiều người thường đặt câu hỏi: “Để kiếm tiền, Huyền phải trả giá thế nào bằng việc xa con?”. Tôi nghĩ nếu dùng từ “trả giá” ở đây thật buồn cười. Người mẹ kiếm tiền cũng là để lo cho con mình cuộc sống tốt nhất trong khả năng cô ấy có thể.

- Với kinh nghiệm của mình, chị dự định gì cho con gái trong những cuộc thi sắc đẹp khi con chị thành thiếu nữ?

- Tôi nuôi con và mong muốn con phát triển theo khả năng riêng của bé, không muốn gò bó hay ép buộc con mình. “Con hát mẹ khen hay”, người mẹ nào cũng thấy con mình xinh đẹp. Nếu Khánh Linh không thích thi hoa hậu, tôi sẽ không ép cháu. Ngược lại, tôi sẽ ủng hộ và truyền cho con niềm tin, kinh nghiệm của mình nếu con tôi lựa chọn bước đường mà mẹ đã đi, tham gia cuộc thi nhan sắc tìm kiếm may mắn cho mình.

- Từng tâm sự thỏa mãn với cuộc sống, hiện tại, quan điểm của chị thế nào?

- “Hạnh phúc tại tâm” - tôi thích nhất câu nói này. Cuộc sống không có gì là hoàn hảo, mình lại tin vào luật nhân quả và tính bù trừ nên thấy hạnh phúc ngay trong những thiệt thòi. Tôi tin rằng khi mình chịu khổ đau là lúc mình sắp được bù đắp bằng may mắn khác.

- Với chị, người phụ nữ một mình để thành công trong cả sự nghiệp và gia đình, cần những điều gì?

- Câu hỏi này tôi khó có thể trả lời một cách khách quan vì tôi chưa bao giờ một mình cả. Bên tôi luôn có bạn bè và người thân ủng hộ, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Theo Ngọc Trần (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm