Nguyễn Thị Huyền làm "người tình" của Dương Triệu Vũ

Nguyễn Thị Huyền làm "người tình" của Dương Triệu Vũ ảnh 1

Nguyễn Thị Huyền khoe giọng ca tại đêm từ thiện "Singer's day". Ảnh: Ngọc Trần.

"Mối duyên" của người đẹp đất Cảng và giọng ca Paris by night hoàn toàn tình cờ. Nguyễn Thị Huyền là em gái thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng, trong khi Dương Triệu Vũ được “Quý ông nhạc Việt” coi như người thừa kế của mình. Chính nhờ Mr. Đàm, Dương Triệu Vũ có cái may mắn được người đẹp bay lên tận Đà Lạt đóng clip cho mình.

Nguyễn Thị Huyền sẽ vào vai một cô giáo xinh đẹp khiến chàng học sinh Dương Triệu Vũ tương tư, ôm mối tình đơn phương trong lòng. “Hình ảnh Huyền mặc áo dài cam, quần trắng, uyển chuyển viết những dòng chữ lên trên bảng đen khiến tôi cũng ngạc nhiên” - Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ.

Chính “ông bầu” này lại thêm một lần nữa bị bất ngờ khi nghe người đẹp 25 tuổi hát trên chuyến bay từ Đà Lạt ra Hà Nội. “Cô ấy hát quá hay chứ không phải kiểu người đẹp hát như một số trường hợp khác. Chính vì thế tôi “ép” Huyền phải song ca với Dương Triệu Vũ bài Tiếng mưa đêm” - Mr. Đàm cho biết.

Nguyễn Thị Huyền làm "người tình" của Dương Triệu Vũ ảnh 2

Ca sĩ hải ngoại Dương Triệu Vũ được Đàm Vĩnh Hưng coi như "truyền nhân" của mình. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Trước đó, một số khán giả đã được nghe giọng hát mộc của Huyền trong đêm đấu giá từ thiện tại "Singer’s Day". Để tăng tính hấp dẫn của chương trình, MC Thanh Bạch đã đề nghị nữ phóng viên của VTV4 thể hiện chất giọng của mình. Người đẹp bị bất ngờ nhưng nhanh chóng lấy bình tĩnh hát một đoạn ru con Nam Bộ với câu nói rất thông minh: "Một ca sĩ hay Hoa hậu có thể bị chê khi hát, nhưng một người mẹ chẳng bao giờ bị chê khi ru con cả". Giọng Huyền trong, ngọt, chưa qua trường lớp về thanh nhạc nhưng rất chuẩn về nhạc lý, thể hiện khả năng thẩm âm tốt.

Tuy nhiên, tâm sự với PV, Hoa hậu cho biết, cô không hề có ý định lấn sân sang ca nhạc mà muốn chú tâm phát triển công việc tại đài truyền hình và ra mắt công ty chuyên về nghệ thuật chung với người bạn thân của mình.

Theo Ngọc Trần (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm