Nguyễn Thị Thành mất danh hiệu vẫn đi thi ở Ai Cập

Những lùm xùm quanh chuyện sửa răng khiến người đẹp Nguyễn Thị Thành bị loại khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 và phải trả lại danh hiệu á khôi 1 tại cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017.

Nguyễn Thị Thành (ngoài cùng bên phải) tại cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam.

Nguyễn Thị Thành (ngoài cùng bên phải) tại cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam. Ảnh: BTC

Việc Nguyễn Thị Thành có tên trong cuộc thi Miss Eco International 2017 (Hoa hậu Du lịch sinh thái) khiến nhiều người ngạc nhiên. 

Nguyễn Thị Thành phải trong niềm vui khi được xướng tên Á khôi 1.

Nguyễn Thị Thành (phải) trong niềm vui khi được xướng tên á khôi 1.

Theo VTC, người đẹp chia sẻ: "Đối với tôi, Ai Cập là chuyến hành trình đặc biệt của cuộc đời mình. Đây là chuyến đi xa nhất của tôi. Tôi thấy mình thật may mắn khi chỉ còn một vài ngày nữa, tôi sẽ có cơ hội khám khá nền văn minh Ai Cập cổ đại. Hẹn gặp lại tất cả các bạn tại Ai Cập. Tôi, Nguyễn Thị Thành đến từ Việt Nam".

Người đẹp trong một lần trả lời phỏng vấn báo Pháp Luật TP.HCM

Người đẹp trong một lần trả lời phỏng vấn báo Pháp Luật TP.HCM sau khi trả lại danh hiệu. Ảnh: HÒA BÌNH

 Trao đổi với Zing.vn về trường hợp Nguyễn Thị Thành vẫn đi thi dù bị tước danh hiệu, ông Nguyễn Đăng Chương, Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn, khẳng định đây là việc làm sai và Cục sẽ xử lý theo quy định pháp luật.

Trong khi đó, anh Trần Trọng Hiếu, quản lý của Nguyễn Thị Thành, trả lời phỏng vấn một trang tin điện tử rằng Nguyễn Thị Thành đi thi không phải với tư cách đại diện quốc gia Việt Nam mà là thí sinh tự do. Trong suốt cuộc thi, cô sẽ đeo dải băng "From Vietnam".

Nguyễn Thị Thành giới thiệu bản thân tạiMiss Eco International 2017. (Nguồn: YouTube)

Miss Eco International 2017 dự kiến diễn ra từ ngày 1 đến 14-4. Đây là cuộc thi sắc đẹp nhỏ, được tổ chức lần đầu vào năm 2015. Mục đích của cuộc thi là nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường và quảng bá du lịch trên khắp thế giới.  

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm