Nguyễn Thị Thành rút khỏi Hoa hậu Việt Nam 2016

Hoa hậu Phạm Hương (phải) và "bản sao" thí sinh Nguyễn Thị Thành

Nguyễn Thị Thành được xem là "bản sao" hoa hậu Phạm Hương

Trước đó, Nguyễn Thị Thành rút lui khỏi chương trình thực tế The Face để thi Hoa hậu Việt Nam và cô lọt vào chung kết. Cô cũng từng thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. 

Lý do Nguyễn Thị Thành rút lui vào phút cuối là liên quan đến việc giải phẫu thẩm mỹ. 

Nguyễn Thị Thành sinh năm 1996, số báo danh 195. Cô đến từ Bắc Ninh.

Theo Zing: "Đại diện người đẹp quê Bắc Ninh cho biết cô rời cuộc thi vì lý do riêng. Nhưng vị này giữ im lặng trước tin đồn Nguyễn Thị Thành bị phát hiện từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ.

Đại diện người đẹp trả lời chất vấn từ báo chí, anh Hải Bá cho biết người đẹp Bắc Ninh sẽ không tranh tài ở vòng chung kết năm nay vì những lý do riêng.

Trước nghi vấn Nguyễn Thị Thành chia tay cuộc thi vì bị phát hiện phẫu thuật thẩm mỹ nhưng đại diện của Nguyễn Thị Thành từ chối trả lời. Anh cho biết: “Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam sẽ sớm gửi thông cáo báo chí đến các đơn vị truyền thông nên lúc này tôi chưa thể chia sẻ nhiều”.

Vị này nói thêm, Nguyễn Thị Thành không thể chịu được những áp lực từ ban tổ chức nên cô xin rút lui. Để đưa ra quyết định này, anh và thí sinh hoa hậu phải suy nghĩ rất kỹ lưỡng".

Nguyễn Thị Thành cao 1,71 m. Số đo 80-63-87.

VNExpress thông tin: "Chiều 9-8, trước một ngày tập trung của các người đẹp ba miền, Nguyễn Thị Thành cho hay cô rút khỏi cuộc thi vì một vài vấn đề liên quan đến ban tổ chức. Tuy nhiên, nguyên nhân chi tiết ê-kíp của cô chưa muốn công bố.

Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam chia sẻ Nguyễn Thị Thành xin rút vì lý do cá nhân. Thông tin cô dừng cuộc chơi được một số trang fanpage lan truyền sáng 9-8, với lý do vi phạm quy chế về nhân trắc học. Xoay quanh các vấn đề này, ban tổ chức từ chối bình luận". 

Số đo 80-63-87

Cô hiện là sinh viên ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

Trang Ngoisao.net cho biết: "Ban tổ chức chưa có câu trả lời chính thức về trường hợp của Nguyễn Thị Thành. Thông tin về việc Nguyễn Thị Thành dừng thi được đăng tải trên một số trang Facebook. Lý do được tiết lộ là liên quan đến việc thí sinh này vi phạm quy chế nhân trắc học".

Cô hiện là sinh viên Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

Theo VietNamnet: "Hiện tại, BTC chưa đưa ra thông tin chính thức về việc rút lui của Nguyễn Thị Thành mà mới chỉ đưa ra thông tin Nguyễn Thị Thành xin rút. Các vấn đề liên quan đến thí sinh này, BTC từ chối bình luận.

Theo một số thông tin xuất hiện trên mạng xã hội, cô quyết định rút lui khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 sau khi bị tố đã chỉnh sửa răng. Nhiều nguồn tin cho biết, cô  đã bọc 8 răng sứ trước thời điểm vòng sơ khảo hoa hậu Việt Nam bắt đầu".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm