Nhà hát Trần Hữu Trang khai trương rạp Thủ Đô

Đêm diễn này cũng là đêm sinh nhật lần thứ 6 của đoàn cải lương Thắp sáng niềm tin gồm những nghệ sĩ trẻ thuộc Nhà hát Trần Hữu Trang.

Chương trình gồm các trích đoạn, ca cảnh, bài ca cổ: Phước Lộc Thọ, Hoa vương tình mộng, Truyền thuyết hồ đoạt mệnh, Đứa con côi họ Triệu, Tằm vương tơ, Nỗi lòng cô phụ, Lưu Bình Kim… Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Lệ Thủy, Châu Thanh, Chí Linh, Vân Hà, Vũ Luân sẽ xuất hiện cùng các diễn viên quen thuộc của đoàn Thắp sáng niềm tin như Trọng Nghĩa, Tâm Tâm, Tú Sương, Lê Tứ, Hữu Quốc, Thy Phương, Trung Thảo, Thanh Thảo, Điền Trung, Hà Như, Thy Trang… trong đêm diễn.

Được biết, đoàn cải lương Thắp sáng niềm tin khởi đầu là nhóm cải lương xã hội hóa Thắp sáng niềm tin, thành lập ngày 15-10-2004 do tác giả Hoàng Song Việt kết hợp với Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang tạo dựng. Hiện Thắp sáng niềm tin đã quy tụ được 50 diễn viên trẻ sáng giá của TP.HCM và nhiều tỉnh, thành phía Nam như Cà Mau, Cần Thơ, Long An, Tây Ninh, Đồng Nai… Từ khi ra đời đến nay, Thắp sáng niềm tin đã dựng được hơn 15 vở cải lương nguyên tuồng tạo được niềm tin nơi khán giả.

HÒA BÌNH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm