Nhà thiết kế Vân Nguyễn đưa thời trang Việt đến NewYork

Bộ sưu tập của Vân Nguyễn sẽ mở đầu Couture Fashion Week tại New York.

Nhà thiết kế trẻ Việt Nam Valentines Vân Nguyễn cùng thương hiệu thời trang  của cô là Valentines Van Couture từ Vietnam International Fashion Week 2017 đã được mời đến Couture New York Fashion Week 2018.

Võ Hoàng Yến sẽ cùng Vân Nguyễn đến New York.

Chương trình chính thức diễn ra vào ngày 9-2, đây cũng là lần đầu tiên Việt Nam có nhà thiết kế tham gia tuần lễ thời trang Couture Fashion Week tại New York.

Valentines Vân Nguyễn còn được vinh dự là nhà thiết kế mở màn cho show diễn ngay ngày khai mạc. Đi cùng Valentines Vân Nguyễn sang  New York còn có nhà thiết kế gốc Việt nổi tiếng trên thế giới Cory Trần và á hậu - siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

Hoa hậu thế giới - siêu mẫu Chopra sẽ diễn trang phục của Vân Nguyễn.

Trước đêm khai mạc Couture New York Fashion Week 2018, Valentines Vân Nguyễn đã có những buổi làm việc với nhiều siêu mẫu quốc tế để chuẩn bị cho đêm trình diễn của mình.

Gương mặt nổi tiếng thế giới sẽ trình diễn trong bộ sưu tập của cô là hoa hậu thế giới 2000 - nữ diễn viên - ca sĩ - người mẫu Priyanka Chopra. Đây là gương mặt nổi tiếng trong giới showbiz Ấn Độ, trang Facebook của người mẫu này có hơn 36 triệu lượt người thích. Ngoài ra, cô còn là nhà sản xuất phim nổi tiếng Hollywood.

Vân Nguyễn từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp và đoạt danh hiệu hoa hậu.

Được biết Valentines Vân Nguyễn là một trong những nhà thiết kế trẻ có thương hiệu, tạo được dấu ấn trong làng thời trang trình diễn. Những trang phục của cô được nhiều hoa hậu và người mẫu tin tưởng đồng hành tại các cuộc thi hoa hậu và siêu mẫu thế giới.

Ngoài ra, Valentines Vân Nguyễn cũng là gương mặt người đẹp từng thành công trong các cuộc thi sắc đẹp. Giải thưởng gần đây nhất của cô là tại cuộc thi World Miss Tourism Ambassador 2017-2018 tại Philippines. Trong cuộc thi này, Valentines Vân Nguyễn đã đoạt ba giải gồm: Hoa hậu châu Á, Hoa hậu thời trang và Hoa hậu có quốc phục đẹp nhất.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm