Nhà văn best seller Dương Thụy lần đầu ra sách trẻ con

Nhà văn Dương Thụy sẽ giao lưu ra mắt bộ sách đầu tay viết cho thiếu nhi vào sáng 8-4.

Dương Thụy là nhà văn thế hệ 7X và là cây bút nổi bật trong dòng văn học dành cho tuổi trẻ, với lượng sách bán chạy thuộc hàng best seller trong các tác giả Việt Nam. Dương Thụy tạo nên tên tuổi, được độc giả trẻ yêu thích với các tác phẩm khơi dậy cảm hứng lên đường, khát khao khám phá và học hỏi thế giới rộng lớn và nhiều sự lãng mạn trong tình yêu ở tuổi trẻ như Oxford thương yêu, Nhắm mắt thấy Paris, Chờ em đến San Francisco, Venise và những cuộc tình Gondola, Tôi nghĩ tôi thích nước Mỹ…

Bộ ba sách thiếu nhi mới của Dương Thụy.

Giờ đây, khi đã làm mẹ, Dương Thụy bắt đầu viết sách cho trẻ con. Phần lớn các nhà văn thế hệ 7X viết cho thiếu nhi thường là hồi ức ấu thơ của mình, hoặc viết như là ghi nhật ký, lưu giữ ký ức cho con trẻ trong nhà, phạm vi câu chuyện chỉ từ nhà đến trường. Dương Thụy đi xa hơn thế, cả về mặt địa lý lẫn những điều nhà văn trao gửi. Dương Thụy đặt ra hai nhân vật cô bé SuSu thông minh và cậu bé GoGo tinh nghịch. Theo từng trang viết của Dương Thụy, SuSu và GoGo bước ra với thế giới rộng lớn qua bộ ba tác phẩm: SuSu và GoGo đi Paris, SuSu và GoGo đi Tokyo, SuSu và GoGo đi Singapore.

Đối đáp trẻ thơ trong sách ngộ nghĩnh.

Bộ truyện là hành trình khám phá thế giới, nhìn ngắm thế giới bằng đôi mắt bé thơ, biết thêm những điều mới lạ chỉ trẻ nhỏ mới có thể tìm thấy. Độc giả cùng cười vui với những đối đáp ngộ nghĩnh, cùng xúc động với những yêu thương mà hai chị em bé bỏng đã nhận được và chia sẻ trong suốt hành trình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm