Nhan sắc Hoa hậu Hà Kiều Anh những năm 90

Thuở đôi mươi, Hà Kiều Anh đẹp cuốn hút với nụ cười toả nắng. 
nhan-sac-hoa-hau-ha-kieu-anh-nhung-nam-90
nhan-sac-hoa-hau-ha-kieu-anh-nhung-nam-90-1

Hà Kiều Anh sinh năm 1976 tại Hà Nội. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1992, khi mới 16 tuổi. Hà Kiều Anh cũng là Hoa hậu đoạt vương miện trẻ nhất trong lịch sử cuộc thi nhan sắc này. Khi mới đoạt giải, Hà Kiều Anh gây tranh cãi vì số đông cho rằng Á hậu 1 Vi Thị Đông xứng đáng là Hoa hậu hơn. Tuy nhiên, thời gian đã chứng minh, nhan sắc của Hà Kiều Anh ngày càng hoàn thiện dần. Đến nay, cô vẫn được đánh giá là một trong những Hoa hậu Việt Nam xinh đẹp nhất. 

nhan-sac-hoa-hau-ha-kieu-anh-nhung-nam-90-2
nhan-sac-hoa-hau-ha-kieu-anh-nhung-nam-90-3

Thuở đôi mươi, Hà Kiều Anh đẹp rạng rỡ. Từ khi còn rất trẻ, ở chị đã toát lên vẻ sang trọng, quý phái hiếm có. Trở thành Hoa hậu, cuộc sống của Hà Kiều Anh bước sang trang mới. Chị thường xuyên được mời chụp ảnh, biểu diễn thời trang và cả đóng phim. Có thời điểm, Hà Kiều Anh luôn là vedette trong các show thời trang lớn. 

nhan-sac-hoa-hau-ha-kieu-anh-nhung-nam-90-4
nhan-sac-hoa-hau-ha-kieu-anh-nhung-nam-90-5

Hiện tại, Hà Kiều Anh có cuộc sống hạnh phúc bên chồng doanh nhân và các con. Chị đã có hai con trai, lần lượt 7 tuổi và 3 tuổi, mới đây còn mang thai bé gái. Hà Kiều Anh sống ở cả hai nơi, Việt Nam và Mỹ. Dù đã là 'bà mẹ 3 con', người đẹp Hà thành vẫn giữ được vẻ trẻ trung, thanh lịch trong mỗi lần xuất hiện. 

nhan-sac-hoa-hau-ha-kieu-anh-nhung-nam-90-6
nhan-sac-hoa-hau-ha-kieu-anh-nhung-nam-90-7

Trong mắt bạn bè, Hà Kiều Anh là người phụ nữ năng động. Chị không chỉ thu vén, chăm lo nhà cửa, con cái một cách chu đáo, còn kinh doanh rất giỏi giang. Một người bạn chia sẻ, Hà Kiều Anh chẳng khi nào chịu ngồi yên mà luôn làm việc. 'Cô ấy còn là người đôn hậu, luôn sẵn sòng chia sẻ, giúp đỡ người thân, bạn bè'. 

nhan-sac-hoa-hau-ha-kieu-anh-nhung-nam-90-8
nhan-sac-hoa-hau-ha-kieu-anh-nhung-nam-90-9

Hà Kiều Anh trong một buổi chụp ảnh cùng Hoa hậu Thời trang quốc tế Ai Cập 1999 Ngô Mỹ Uyên và đạo diễn - nhiếp ảnh gia Đoàn Minh Tuấn - cũng chính là tác giả bộ ảnh. Nhiếp ảnh cho biết, anh bắt đầu chụp Hà Kiều Anh lần đầu tiên sau khi cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam hai ngày. Mối quan hệ của họ tốt đẹp, gắn bó như anh em trong gia đình từ đó đến nay, luôn bảo vệ, chia sẻ cùng nhau về cuộc sống. 'Tôi nhớ mãi hình ảnh Hà Kiều Anh mời hết người này đến người kia ăn bánh mà cô mua về từ chuyến đi xa, bởi cô thấy rất ngon và muốn những người thân cũng được tận hưởng'.

nhan-sac-hoa-hau-ha-kieu-anh-nhung-nam-1990-tiep
nhan-sac-hoa-hau-ha-kieu-anh-nhung-nam-1990-tiep-1
nhan-sac-hoa-hau-ha-kieu-anh-nhung-nam-1990-tiep-2
nhan-sac-hoa-hau-ha-kieu-anh-nhung-nam-1990-tiep-3
nhan-sac-hoa-hau-ha-kieu-anh-nhung-nam-1990-tiep-4
nhan-sac-hoa-hau-ha-kieu-anh-nhung-nam-1990-tiep-5
nhan-sac-hoa-hau-ha-kieu-anh-nhung-nam-1990-tiep-6
nhan-sac-hoa-hau-ha-kieu-anh-nhung-nam-1990-tiep-7
nhan-sac-hoa-hau-ha-kieu-anh-nhung-nam-1990-tiep-8
nhan-sac-hoa-hau-ha-kieu-anh-nhung-nam-1990-tiep-9
Theo Hàn Quốc Việt Ảnh: Đoàn Minh Tuấn (Ngôi sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm