Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn hoa hậu Việt Nam

Năm 1988, Bùi Bích Phương giành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đầu tiên do báo Tiền Phong tổ chức. Cô còn là hoa hậu Việt Nam sở hữu chiều cao khiêm tốn nhất, chỉ 1,57 m. Tuy nhiên, tại thời điểm đăng quang, cô được đánh giá cao bởi sắc đẹp nhẹ nhàng và gương mặt phúc hậu, khả ái đúng chuẩn mực nét đẹp Á Đông. Theo thời gian, hoa hậu Bích Phương ngày càng mặn mà, quý phái và vẫn giữ được nét trẻ đẹp nhờ mái tóc ngắn đặc trưng. Cô được đánh giá là một trong số ít những hoa hậu tài sắc vẹn toàn và có gia đình hạnh phúc, êm ấm. 

Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam lần thứ hai, Diệu Hoa nổi bật với vẻ đẹp tươi tắn, gương mặt khả ái. Khi đăng quang, người đẹp gốc Hà thành là sinh viên năm cuối của khoa Tiếng Nga thuộc Trường ĐH Ngoại ngữ Hà Nội. Là người thông thạo năm thứ tiếng, năm 2006, hoa hậu Diệu Hoa được ghi vào sách kỷ lục Việt Nam với tư cách "Hoa hậu thông thạo nhiều thứ tiếng nhất". Hiện tại cuộc sống của "người đẹp không tuổi" khá viên mãn cả trong công việc và hạnh phúc gia đình. 

Hà Kiều Anh đăng quang Hoa hậu Việt Nam khi chỉ mới 16 tuổi. Tại thời điểm đó, cô được nhận xét là người đẹp cá tính, trong sáng và có nét tinh nghịch, khác hẳn vẻ phúc hậu của các người đẹp đăng quang trước đó. Trải qua bao nhiêu năm tháng, nhan sắc của người đẹp này ngày càng trở nên mặn mà, quyến rũ và quý phái hơn nhưng vẫn giữ được cá tính riêng của mình. Hiện tại người đẹp được đánh giá là một trong những hoa hậu giàu có nhất Việt Nam với gia sản kếch xù từ việc kinh doanh bất động sản cùng chồng.

Sau 24 năm đăng quang ngôi vị hoa hậu Việt Nam, người đẹp Nguyễn Thu Thủy tiết lộ đã can thiệp dao kéo để giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp vì cô ngoài 40 tuổi rồi. Ngoài ra, cô cũng thường xuyên tập yoga và sống thoải mái, không suy nghĩ, bon chen để duy trì vóc dáng chuẩn, tinh thần thoải mái. Trong những năm gần đây, Thu Thủy tham gia các hoạt động giải trí nhiều hơn.

Nguyễn Thiên Nga là người đẹp được mệnh danh là "Hoa hậu kín tiếng nhất" trong dàn hoa hậu Việt Nam. Sau khi kết hôn, người đẹp sang Mỹ định cư và gần như không xuất hiện trước công chúng. Do đó, người hâm mộ dường như không có cơ hội cập nhật tin tức về cô. Trong bộ ảnh tái xuất gần đây, công chúng được chiêm ngưỡng vẻ đẹp rạng ngời và có phần sắc sảo hơn xưa của người đẹp bí ẩn

Năm 1998, Nguyễn Thị Ngọc Khánh gây ấn tượng mạnh trong lòng công chúng với vẻ đẹp lai Tây cuốn hút. Cô được ví như "Julia Roberts Việt Nam". Với gương mặt góc cạnh, miệng rộng, vẻ đẹp của hoa hậu Ngọc Khánh được cho là phù hợp nhất với tiêu chuẩn của phái đẹp bây giờ. Sau 20 năm đăng quang, Ngọc Khánh vẫn giữ được vẻ đẹp cuốn hút và thần thái sang chảnh, quý phái. 

(Theo VTC)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.