Nhiều ca sĩ The Voice góp mặt trong BHV tháng 11

Ngoài Đức Phúc, quán quân Giọng hát Việt 2015 còn có Vũ Cát Tường, Yến Lê, Thu Thủy. Cả bốn đều là người mới của Bài hát Việt.

Đức Phúc lần đầu biểu diễn trên sân khấu Bài hát Việt cùng Vũ Cát Tường, Yến Lê và Thu Thủy. Họ đều là những thí sinh trưởng thành từ các mùa The Voice gần đây.

Đức Phúc (ngoài cùng bên trái) lần đầu biểu diễn trên sân khấu Bài hát Việt cùng Vũ Cát Tường, Yến Lê và Thu Thủy. Họ đều là những thí sinh trưởng thành từ các mùa The Voice gần đây. Ảnh Zing.

Quán quân The Voice 2015 Đức Phúc trình bày ca khúc Chỉ một câu của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng. 

Nhiều ca sĩ The Voice góp mặt trong BHV tháng 11 ảnh 2

Vũ Cát Tường

Thu Thủy và Vũ Cát Tường lần lượt thể hiện Biết (sáng tác Vũ Minh Tâm) và (Vũ Cát Tường tự viết và nhờ nhạc sĩ Thanh Tâm hòa âm phối khí).

Nhiều ca sĩ The Voice góp mặt trong BHV tháng 11 ảnh 3

Ca sĩ Yến Lê 

Đặc biệt, lần đầu tiên cùng với nhạc sĩ trẻ Tường Minh cùng góp mặt vào Bài hát Việt với ca khúc "Lặng".

Trên trang baihatviet.plo.vn thông tin về nhạc sĩ trẻ Tường Minh: "Tường Minh đang học cao học tại Trường ĐH Văn hóa Hà Nội và đang là sinh viên khoa nhạc nhẹ của Trường CĐ Nghệ thuât HN. Tường Minh rất vui và cảm thấy mình rất may mắn khi lần đầu tiên có tác phẩm được lọt vào dự thi trong chương trình Bài hát Việt.

Mình thật sự có một niềm đam mê đối với nhạc jazz và muốn nâng cao thêm kiến thức về jazz. Hơn nữa mình cho rằng theo đuổi học tập để hoàn thiện bản thân và phục vụ việc cho ra đời những sáng tác, những tác phẩm hay thì không bao giờ là quá nhiều hoặc quá muộn, nên mặc dù mình đã tốt nghiệp khoa quản lý văn hóa Trường ĐH Văn hóa Hà Nội nhưng mình vẫn theo học tại Trường CĐ Nghệ thuật Hà Nội".

Nhiều ca sĩ The Voice góp mặt trong BHV tháng 11 ảnh 4

Nhạc sĩ trẻ Tường Minh. Ảnh baihatviet.plo.vn

Theo Zing: "Ngoài những cái tên kể trên, chương trình còn có sự tham gia của nhóm PB Nation với ca khúc mới toanh mang tên Họa và nhóm Bụi Gió cùng nhạc phẩm Góc ký ức - một trong những sáng tác của tác giả Nguyễn Lâm Minh Tường". 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm