Như Quỳnh thổ lộ mê nụ cười dê của Chí Tài

Ngoài việc gửi tặng người ái mộ những ca khúc gắn liền với sự nghiệp âm nhạc của mình, Như Quỳnh cũng có những phần giao lưu với khách mời vô cùng duyên dáng. Một trong những phần giao lưu ấn tượng của cô là với nghệ sĩ Chí Tài.

Chia sẻ về người em thân thiết Như Quỳnh lần đầu, Chí Tài kể: Lần đầu tiên anh gặp Như Quỳnh là khi anh còn chơi trong ban nhạc và cả hai gặp nhau ở một giờ nghỉ giải lao. Ngày đó, Như Quỳnh mới từ Việt Nam sang Mỹ và ấn tượng đầu tiên của Chí Tài về người con gái này là trẻ đẹp, dễ thương. Nhưng điều làm Chí Tài nhớ nhất là lời Như Quỳnh nói với anh khi ấy: “Bữa nay em nhất định tới nhưng không phải nghe ca sĩ hát mà ngắm anh đàn”. Chí Tài thổ lộ, lúc đó anh mới chỉ là một nhạc sĩ chưa nổi tiếng lắm mà lại được một cô ca sĩ trẻ đẹp nói vậy nên tâm hồn lảo đảo.

Chí Tài hài hước kể: Sau cuộc trò chuyện ngắn đó, Như Quỳnh lên sân khấu hát ca khúc Mộng chiều xuân nhưng không biết có phải do Như Quỳnh gặp anh nên tâm hồn xao động dẫn đến việc hát… lộn tông, hay do anh mải mê ngắm nhìn người đẹp mà chơi nhạc nhầm tông. Có điều khiến Chí Tài ấn tượng, đó là dù hát nhầm sang tông cao chót vót nhưng cô ca sĩ trẻ này vẫn cố hát với chất giọng rất cao và khỏe. Bắt đầu từ lúc đó, anh nhìn thấy ở cô ca sĩ “bé bé xinh xinh” này toát ra điều gì đó rất tài nghệ và tin rằng trong tương lai cô sẽ trở thành người rất nổi tiếng.

Về phía mình, Như Quỳnh đáp trả Chí Tài bằng lời trêu chọc: “Như Quỳnh mê nụ cười "dê" của anh Chí Tài. Anh cứ thử cười cho mọi người xem nào”. Nữ ca sĩ nói vui: Chỉ vì mê Chí Tài thôi mà ngày đó cô cứ miệt mài đi xem, đi ngắm tay nhạc công kỳ khôi này và cuối cùng cũng được anh mời “hát lót”. Kể về lần hát nhầm tông trên, Như Quỳnh bảo: Lần đó Chí Tài chơi nhạc sai tông nên cho cô “leo lên nóc nhà” với những nốt cao chót vót nhưng cô vẫn cố gắng hết sức để hoàn thành phần trình diễn của mình đến nỗi Chí Tài phải trợn tròn hai mắt lên nhìn.

 

Thay nhiều bộ trang phục trong đêm diễn nhưng áo dài vẫn được Như Quỳnh lựa chọn nhiều nhất.

Cũng trong chương trình, Chí Tài đã đệm đàn guitar để Như Quỳnh hát ba ca khúc Chuyện làm dâu, Đường xưa lối cũChồng sớm. Màn trình diễn mộc mạc của đôi bạn nhạc tri kỷ đưa khán giả trở lại với không gian hoài niệm đậm chất tự tình và tự sự

Như Quỳnh tâm sự: Không biết là do duyên phận hay thế nào nhưng đến thời điểm này, cô chưa bao giờ làm dâu và cũng chưa từng một lần mặc áo cưới. Điều này có lẽ giống với những gì mà nhạc sĩ Thiện Thanh viết trong nhạc phẩm Duyên phận dành riêng cho mình.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên trong vai trò người dẫn dắt đêm live show tiết lộ: Chí Tài cũng chính là người hòa âm phối khí và thu âm Duyên phận, góp phần đưa ca khúc này trở thành bài “hit” của Như Quỳnh. Vì thế, Nguyễn Cao Kỳ Duyên tin rằng Như Quỳnh mến Chí Tài là bởi người anh nghệ sĩ này có tài thực sự chứ không phải bởi “nụ cười dê” như nữ ca sĩ dí dỏm trêu đùa trước đó.

Cũng theo Nguyễn Cao Kỳ Duyên, dù ra đời cách đây khá lâu song thời gian gần đây Duyên phận trở lại rần rần làm khuấy động làng nhạc bolero. Trào lưu “cover” bài hát này nhiều đến nỗi có lần ca sĩ Phi Nhung nói với Kỳ Duyên về việc cô làm giám khảo một cuộc thi bolero mà ngay từ vòng đầu chấm thí sinh lên hát thử, ngồi từ 11 giờ sáng đến 11 giờ đêm mà hầu như thí sinh nào cũng hát bài Duyên phận. Tính đến giờ, Duyên phận do Như Quỳnh thể hiện đã lập kỷ lục hơn 70 triệu lượt xem trên kênh YouTube.

Lần đầu cô và Chí Tài biểu diễn trên sân khấu cùng nhau ở Việt Nam.

“Dẫu có bao nhiêu người hát Duyên phận thì với tôi, Như Quỳnh vẫn là người hát độc đáo nhất và hay nhất” - MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khẳng định.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên tiết lộ thêm: Ban đầu khi nhận Duyên phận, Như Quỳnh có chia sẻ với Kỳ Duyên về việc không mấy ấn tượng với ca khúc này mặc dù nhận thấy tâm sự trong đó cũng có chút gì đó giống với hoàn cảnh ngày trẻ của mình. Để rồi sau đó, với tâm niệm hát bất cứ ca khúc nào cũng phải nhập tâm, cũng như người diễn viên nhập vai, Như Quỳnh đã thổi cảm xúc vào trong bài hát đó và làm nên thành công mà chính mình cũng không ngờ tới.

Đêm live show cũng ghi nhận cuộc tái ngộ rất duyên dáng và ngọt ngào trong âm nhạc giữa Như Quỳnh và ba giọng ca nam: Trường Vũ, Đàm Vĩnh Hưng và Mạnh Đình. Sự kết hợp của mỗi cặp đôi đã đem đến cho người nghe nhiều cung bậc cảm xúc âm nhạc khác nhau.

Đêm live nshow còn ghi nhận sự tham gia của nhiều ca sĩ tài năng như Randy (Mẹ, Đắp mộ cuộc tình), Duy Trường (Nụ cười biệt ly, Giận em)… Toàn bộ trang phục của Như Quỳnh trong đêm live show này đều do người em trai Tường Khuê thiết kế riêng. Nữ ca sĩ thay bảy bộ áo dài xuyên suốt từ đầu đến cuối chương trình.

Một số hình ảnh khác trong đêm diễn:

Trường Vũ là một trong những khách mời của live show.

Như Quỳnh thổ lộ: Trường Vũ trông có vẻ ngang tàng vậy nhưng thật ra lại rất dễ thương và hiền lành.

Đàm Vĩnh Hưng cũng là một khách mời không thể thiếu của Như Quỳnh.

Hai giọng ca có những màn song ca ngọt ngào.

Nữ ca sĩ thay bảy bộ áo dài xuyên suốt từ đầu đến cuối chương trình. 

Toàn bộ trang phục của Như Quỳnh trong đêm live show này đều do người em trai Tường Khuê thiết kế riêng.

Bên cạnh áo dài, thỉnh thoảng Như Quỳnh cũng trở về thanh xuân với những bộ trang phục trẻ trung.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm